Đánh giá, nghiệm thu các đề tài, sáng kiến cấp Bộ Tổng Tham mưu

HQ Online -

Ngày 23/3, tại TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Hội đồng Khoa học Bộ Tổng Tham mưu tổ chức nghiệm thu 4 đề tài, 6 sáng kiến và 6 giáo trình, tài liệu dạy học năm 2022 do Học viện Hải quân thực hiện.

Thiếu tướng Nguyễn Đăng Bảo, Phó Cục trưởng Cục Nhà trường, Bộ Tổng Tham mưu, Chủ tịch Hội đồng Khoa học chủ trì; tham dự có các đồng chí ủy viên phản biện, ủy viên và thư ký Hội đồng Khoa học.

Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, Hội đồng Khoa học Bộ Tổng Tham mưu đã nghe báo cáo kết quả nghiên cứu các đề tài, sáng kiến và biên soạn giáo trình, tài liệu dạy học.

Hội đồng đánh giá: Các sản phẩm nghiên cứu khoa học có ý nghĩa lý luận và thực tiễn, xác định được những yêu cầu và đề xuất giải pháp cơ bản để thực hiện có hiệu quả những vấn đề đặt ra, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học trong toàn quân. 

Kết luận buổi làm việc, Thiếu tướng Nguyễn Đăng Bảo đánh giá cao kết quả nghiên cứu và ghi nhận sự cố gắng của các Ban đề tài. Các đề tài, sáng kiến đều hoàn thành được mục tiêu đã đề ra, có tính mới, tính cấp thiết và khả thi.

Chủ tịch Hội đồng Khoa học cũng chỉ ra những hạn chế, phân tích, làm rõ các nội dung liên quan đồng thời đề nghị Học viện Hải quân tiếp tục quan tâm nghiên cứu, đưa các công trình, sản phẩm vào ứng dụng trong hoạt động dạy học.

Tin, ảnh: Hồng Thắm, Khánh Giang

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn