Đảng uỷ Vùng 3 kiểm tra tập thể Đảng uỷ Trung đoàn 351

HQ Online -

Sáng 16/8, tại TP. Đà Nẵng, Đảng uỷ Vùng 3 Hải quân tiến hành Hội nghị kiểm tra tập thể Đảng uỷ và các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng uỷ và chỉ huy Trung đoàn 351. Chuẩn Đô đốc Mai Trọng Định, Bí thư Đảng uỷ, Chính uỷ Vùng 3 chủ trì.

Quang cảnh hội nghị 

Đây là hoạt động kiểm tra định kỳ theo kế hoạch kiểm tra, giám sát của Đảng uỷ Vùng năm 2022. Hội nghị nhằm đánh giá ưu điểm, khuyết điểm trong công tác lãnh đạo của Đảng uỷ và vai trò, trách nhiệm của các đồng chí trong Ban Thường vụ, chỉ huy Trung đoàn 351; đề ra biện pháp nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng uỷ, lãnh đạo đơn vị hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, xây dựng Đảng bộ TSVM, đơn vị VMTD.

Kết quả kiểm tra cho thấy: Từ tháng 6/2021 đến tháng 6/2022, Đảng uỷ Trung đoàn luôn giữ vững năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu, lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện các mặt công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, nhiều nhiệm vụ hoàn thành xuất sắc; nội bộ đoàn kết, thống nhất. Cán bộ, chiến sĩ có bản lĩnh chính trị vững vàng, khắc phục khó khăn, bám trạm, bám đài, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ. Năm 2021 và 6 tháng đầu năm 2022, Đảng bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Năm 2021, Trung đoàn đạt VMTD tiêu biểu, xuất sắc, được Quân chủng Hải quân tặng cờ thưởng thi đua.

Chuẩn Đô đốc Mai Trọng Định nhấn mạnh: Năm 2021 và 6 tháng đầu năm 2022 tập thể Đảng uỷ, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng uỷ, chỉ huy Trung đoàn đã đoàn kết, thống nhất lãnh đạo, chỉ đạo Trung đoàn hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao. Trung đoàn là một trong những đơn vị dẫn đầu trong phong trào thi đua của Vùng và Quân chủng, góp phần cùng toàn Vùng hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Thời gian tới, Đảng uỷ Vùng yêu cầu: Tập thể và các cá nhân trong Đảng uỷ, chỉ huy Trung đoàn khẩn trương xây dựng kế hoạch khắc phục những hạn chế, khuyết điểm đã được chỉ ra, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo đơn vị khắc phục khó khăn, thực hiện tốt mọi nhiệm vụ…

Tin, ảnh: Đình Hướng, Xuân Hải

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn