Đảng ủy Quân cảng Sài Gòn quán triệt, triển khai thực hiện các nghị quyết của Quân ủy Trung ương

HQ Online -

Ngày 9/3, tại TP. Hồ Chí Minh, Đảng ủy Quân cảng Sài Gòn (QCSG) tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các nghị quyết của Quân ủy Trung ương theo hình thức trực tiếp và trực tuyến. Đại tá Phùng Ngọc Minh, Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc QCSG chủ trì.

\

Quang cảnh hội nghị

Các đại biểu được quán triệt, học tập các chuyên đề gồm: Nghị quyết số 1657-NQ/QUTW về đổi mới công tác giáo dục và đào tạo đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ xây dựng quân đội trong tình hình mới; Nghị quyết số 1659-NQ/QUTW về nâng cao chất lượng huấn luyện giai đoạn 2023-2030 và những năm tiếp theo; Nghị quyết số 1652-NQ/QUTW về lãnh đạo công tác khoa học quân sự đến năm 2030 và những năm tiếp theo; Nghị quyết số 1658-NQ/QUTW về công tác hậu cần quân đội đến năm 2030 và những năm tiếp theo; Nghị quyết số 1656-NQ/QUTW về lãnh đạo công tác kỹ thuật đến năm 2030 và những năm tiếp theo và Nghị quyết số 1661-NQ/QUTW về lãnh đạo công tác tài chính đến năm 2030.

Sau hội nghị, cấp ủy, chỉ huy các cấp trong QCSG tiếp tục tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức chặt chẽ việc nghiên cứu, quán triệt, học tập các nghị quyết cho tất cả cán bộ, đảng viên và quần chúng; triển khai xây dựng kế hoạch, chương trình hành động sát với đặc điểm nhiệm vụ từng cơ quan, đơn vị, bảo đảm thiết thực, hiệu quả, góp phần đưa các nghị quyết nhanh chóng đi vào thực tiễn, hoàn thành thắng lợi các mục tiêu đề ra.

          Tin, ảnh: Công Hoan

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn