Đảng ủy Quân cảng Sài Gòn: Hội thi bí thư chi bộ giỏi năm 2022

HQ Online -

Ngày 5/7, tại TP. Hồ Chí Minh, Đảng ủy Quân cảng Sài Gòn tổ chức Hội thi bí thư chi bộ giỏi năm 2022. Đại tá Nguyễn Năng Toàn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Tổng công ty dự và chủ trì.

Đại tá Nguyễn Năng Toàn phát biểu khai mạc

Tham gia hội thi năm nay có 42 thí sinh là các đồng chí bí thư chi bộ thuộc các Đảng bộ cơ sở trong Đảng bộ Quân cảng Sài Gòn.

Các đại biểu tham dự khai mạc

Trong thời gian 1 ngày, các thí sinh lần lượt tranh tài ở 3 nội dung: Thi sổ sách CTĐ, CTCT và nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ tháng; trắc nghiệm, tự luận; vấn đáp.

Các thí sinh tham gia phần thi lý thuyết

Theo Ban tổ chức hội thi, ngoài các đồng chí bí thư chi bộ là sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp còn có số đông thí sinh là lao động hợp đồng giữ vị trí lãnh đạo, chỉ huy của các công ty, đơn vị trực thuộc. Các thí sinh đã tham gia nhiệt tình, chấp hành nghiêm quy chế hội thi, có nhiều đồng chí đạt giải cao.

Thí sinh tham gia thi vấn đáp

Hội thi là dịp để đánh giá thực chất trình độ, năng lực, phương pháp, tác phong công tác của đội ngũ bí thư chi bộ trong toàn Đảng bộ Quân cảng Sài Gòn đồng thời rút ra những kinh nghiệm để tiếp tục bồi dưỡng nâng cao chất lượng hoạt động của chi bộ và bí thư chi bộ, góp phần xây dựng chi bộ, đảng bộ TSVM, đơn vị VMTD mẫu mực, tiêu biểu.

Lãnh đạo Tổng công ty trao thưởng cho các tập thể và cá nhân

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc.

Tin, ảnh: Công Hoan

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn