Đảng ủy Cục Kỹ thuật quán triệt, triển khai nghị quyết của Bộ Chính trị và Quân ủy Trung ương tại khu vực Khánh Hòa

HQ Online -

Chiều 11/5, tại Cam Ranh, Khánh Hòa, Đảng ủy Cục Kỹ thuật Hải quân tổ chức Hội nghị cán bộ chủ chốt phổ biến, quán triệt, triển khai thực hiện các nghị quyết của Bộ Chính trị và Quân ủy Trung ương cho các đơn vị trực thuộc đóng quân trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa. Đại tá Ngô Văn Thành, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Cục Kỹ thuật chủ trì.

Đại tá Ngô Văn Thành quán triệt các nội dung nghị quyết

Tại hội nghị, các đại biểu nghe Đại tá Ngô Văn Thành phổ biến, quán triệt nội dung cơ bản của Nghị quyết số 05 của Bộ Chính trị về tổ chức Quân đội nhân dân Việt Nam giai đoạn 2021-2030 và những năm tiếp theo; Nghị quyết số 230 của Quân ủy Trung ương lãnh đạo thực hiện tổ chức Quân đội nhân dân Việt Nam giai đoạn 2021-2030 và những năm tiếp theo; Kế hoạch của Bộ Quốc phòng thực hiện Nghị quyết số 230.

Quang cảnh hội nghị

Thông qua hội nghị, tạo sự thống nhất về tư tưởng và hành động cho lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị trong việc triển khai, thực hiện nghị quyết. Đây là những chủ trương lớn, đúng đắn và cấp thiết nhằm nâng cao chất lượng tổng hợp và sức mạnh chiến đấu của Quân đội, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới…

                                                            Tin, ảnh: Sơn Giang

 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn