Đảng bộ Viện Y học Hải quân: Hội thi Bí thư chi bộ năm 2018

HQ Online -

Ngày 8 và 9-8, tại Hải Phòng, Đảng bộ Viện Y học Hải quân tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2018. Tham gia thi có 43 thí sinh là bí thư, phó bí thư, cấp ủy viên của 21 chi bộ trong Đảng bộ Viện.

Các thí sinh thi trắc nghiệm

Các thí sinh trải qua 4 phần thi: Lý thuyết, thực hành, trắc nghiệm và hệ thống sổ sách công tác xây dựng Đảng.

Phần thi lý thuyết và trắc nghiệm tập trung vào một số nội dung liên quan đến Điều lệ Đảng; tăng cường xây dựng chỉnh đốn Đảng; quy định về tổ chức Đảng trong quân đội; xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh theo tiêu chí 4 tốt; Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị…

Các thí sinh đã chủ động nghiên cứu, tìm hiểu tài liệu, chuẩn bị khá kỹ cho phần thi trắc nghiệm; trình bày, phân tích đúng, đủ nội dung câu hỏi thi, liên hệ vận dụng thực tiễn của chi bộ và chức trách, nhiệm vụ của bản thân trong phần thi lý thuyết.

Thí sinh tham gia phần thi lý thuyết

Ở phần thi thực hành viết dự thảo nghị quyết lãnh đạo của chi bộ tháng 8-2018, các thí sinh đã nêu và chọn vấn đề sát với đặc điểm, yêu cầu, nhiệm vụ và thực tiễn của khoa, ban, chi bộ; đề ra các biện pháp cụ thể, có tính khả thi cao. Phần thi sổ sách đã bảo đảm số lượng sổ sách, kế hoạch của tập thể và đảng viên đầy đủ, đúng quy định hướng dẫn…

Qua từng phần thi, Ban tổ chức đều đánh giá điểm mạnh, yếu, từ đó đề ra một số vấn đề cần tập trung thực hiện sau hội thi để tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo toàn diện và sức chiến đấu của chi bộ.

Các thí sinh đạt giải Nhất, Nhì, Ba nhận Giấy khen tại hội thi

Tin, ảnh: Mai Liên

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã cấp Giấy chứng nhận đạt loại Giỏi “Hội thi Bí thư Chi bộ năm 2018” của Đảng bộ Viện Y học Hải quân cho 13 đồng chí; cấp Giấy chứng nhận đạt loại Khá cho 30 đồng chí. Trong đó, giải Nhất thuộc về đồng chí Nguyễn Quang Trung, Bí thư Chi bộ Ban Tài chính; 2 giải Nhì được trao cho đồng chí Đỗ Thị Bốn, Bí thư Chi bộ Khoa A3 và Phạm Minh Hoàn, Bí thư Chi bộ Ban Hậu cần; 3 giải Ba thuộc về đồng chí Nguyễn Thị Thu Hoa, Phó Bí thư Chi bộ Khoa A3 và Nguyễn Thị Thu Hà, Bí thư Chi bộ Khoa A10; Ngô Quang Tiến, Bí thư Chi bộ Khoa Huấn luyện-Điều trị-Chỉ đạo tuyến.

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn