Đảng bộ Trường Trung cấp Kỹ thuật Hải quân: Tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

HQ Online -

Sáng 8-11, Đảng ủy Trường Trung cấp Kỹ thuật (TCKT) Hải quân đã tổ chức Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Hà Ngọc Thắng thuộc Chi bộ Tiểu đoàn 2. Dự lễ có Chuẩn Đô đốc Đặng Minh Hải, Ủy viên Thường vụ Đảng ủy Quân chủng, Phó Chính ủy Hải quân cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, các đồng chí đảng viên khối phòng và khoa giáo viên.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó chính ủy Quân chủng chúc mừng đồng chí Hà Ngọc Thắng vinh dự được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và khẳng định, đây là sự kiện ý nghĩa trong cuộc đời cá nhân đồng chí Thắng, đồng thời cũng là niềm vinh dự, tự hào cho tập thể Đảng bộ Trường TCKT Hải quân. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, đồng chí Thắng sẽ cố gắng nhiều hơn nữa, thực sự là tấm gương cho thế hệ trẻ phấn đấu, học tập, noi theo.

Chuẩn Đô đốc Đặng Minh Hải tặng hoa chúc mừng đồng chí Hà Ngọc Thắng

Đồng chí cũng yêu cầu các đảng viên trẻ cần noi gương đồng chí Thắng, không ngừng phấn đấu học tập, rèn luyện vươn lên hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với danh hiệu cao quý của người đảng viên.

Xúc động trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng, đồng chí Hà Ngọc Thắng đã bày tỏ niềm phấn khởi, tin tưởng, lòng biết ơn sâu sắc trước sự quan tâm của Đảng, Quân đội, Quân chủng và Nhà trường để đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ trong suốt 30 năm qua. Đồng chí cũng hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện về mọi mặt để hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng chi bộ, Đảng bộ Nhà trường trong sạch vững mạnh.

                Tin, ảnh : Phạm Văn Nguyệt

 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn