Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng sắp ra mắt kênh THP2

HQ Online -

Chiều 24-8, tại Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng, Ban Tuyên giáo Thành ủy phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức hội nghị giao ban báo chí và cung cấp thông tin tuần 35 tháng 8 năm 2017. Đồng chí Nguyễn Hữu Doãn, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy chủ trì hội nghị.

Trong nửa cuối tháng 8, các cơ quan báo chí thành phố và các cơ quan báo chí trung ương thường trú trên địa bàn đã tuyên truyền kịp thời, có hiệu quả các sự kiện thời sự chính trị nổi bật, kết quả triển khai thực hiện các chương trình kinh tế - xã hội lớn và quốc phòng an ninh của thành phố. Trong đó, mảng kinh tế-xã hội thành phố (nhất là các nội dung nông thôn mới, vấn đề bảo vệ môi trường) được phản ánh đậm nét với nhiều bài viết mang tính khám phá, đề xuất giải pháp có ý nghĩa thiết thực đối với sự phát triển của thành phố. Bên cạnh đó, báo chí đã tổ chức tốt việc tuyên truyền về công tác xây dựng Đảng, chính quyền, những gương điển hình người tốt, việc tốt, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, góp phần tạo sự thống nhất, đồng thuận trong Đảng và trong toàn xã hội.

Quang cảnh hội nghị

Tại hội nghị, đại diện các cơ quan báo chí cũng được đại diện UBND thành phố thông tin về tình hình kinh tế - xã hội tháng 8 và 8 tháng đầu năm 2017; các sự kiện diễn ra trong dịp kỷ niệm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2-9. Đồng chí Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng giới thiệu về quá trình xây dựng và phát triển của Đài nhân dịp kỷ niệm 61 năm ngày thành lập (1-9-1956 - 1-9-2017); kết quả bước đầu trong việc triển khai thực hiện Đề án Kênh Thông tin và Giải trí tổng hợp THP2 (hay còn gọi là THP+). Kênh truyền hình này có thời lượng phát sóng 18 giờ/ngày (từ 5 giờ 40 phút đến 23 giờ 40 phút hằng ngày). Dự kiến kênh THP+ sẽ được phát sóng chính thức vào ngày 1-1-2018.

Tin, ảnh: Phúc Vinh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn