Đại hội đại biểu Hội Phụ nữ cơ sở Lữ đoàn thông tin 602 Hải quân

HQVN -

Sáng 12-5, tại Hải Phòng, Hội Phụ nữ cơ sở Lữ đoàn thông tin 602, Bộ Tham mưu Hải quân đã tổ chức đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2016-2021. 

Nhiệm kỳ qua, công tác hội và phong trào hoạt động phụ nữ của Lữ đoàn luôn nhận được sự quan tâm sát sao, chỉ đạo kịp thời của đảng ủy, lãnh đạo chỉ huy đơn vị. Theo đó, các phong trào phụ nữ luôn bám sát chức năng, nhiệm vụ của đơn vị, không ngừng đổi mới nội dung, hình thức hoạt động hội phù hợp với yêu cầu, nhiệm vụ và điều kiện thực tế của đơn vị.

Lãnh đạo Lữ đoàn trao thưởng cho các tập thể, cá nhân xuất sắc trong 5 năm thực hiện phong trào thi đua.

 

Thông qua các phong trào thi đua, hội viên xác định tốt chức năng, nhiệm vụ của mình, nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy vai trò trong thực hiện các nhiệm vụ được giao. Hội Phụ nữ cơ sở Lữ đoàn 602 có 25 lượt tổ chức hội và hàng trăm lượt cán bộ, hội viên được các cấp khen thưởng; xứng đáng là đơn vị điểm cấp toàn quân về xây dựng hội phụ nữ cơ sở vững mạnh xuất sắc giai đoạn 2012-2015 và được Tổng cục Chính trị tặng bằng khen.

Đại hội đã thống nhất các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động phong trào hội phụ nữ trong nhiệm kỳ tới; bầu 9 đồng chí vào Ban chấp hành mới và 3 đồng chí đi dự đại hội phụ nữ cấp trên.

Tin, ảnh: Phúc Vinh

 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn