Đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh Khánh Hòa tiếp xúc cử tri huyện Trường Sa

HQ Online -

Chiều 13/6, tại Khánh Hòa, các đồng chí đại biểu Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh Khánh Hòa gồm: Phan Gia Ngọc, Chánh Văn phòng đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh; Lương Xuân Giáp, Chủ tịch HĐND huyện Trường Sa đã có buổi tiếp xúc với 220 cử tri huyện Trường Sa trước kỳ họp thứ 10, nhiệm kỳ 2021-2026.

Quang cảnh hội nghị

Các đại biểu HĐND tỉnh đã thông tin đến cử tri kết quả thực hiện kết luận phiên chất vấn và trả lời chất vấn tại kỳ họp thứ 8; kết quả kỳ họp thứ 9 và các kỳ họp chuyên đề của HĐND tỉnh đã diễn ra trước kỳ họp thứ 10; báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm, những giải pháp phát triển kinh tế - xã hội tỉnh 6 tháng cuối năm 2023 và dự kiến chương trình kỳ họp thứ 10.

Cử tri huyện Trường Sa đánh giá cao kết quả hoạt động của HĐND tỉnh trong thời gian qua, HĐND đã kịp thời phản ánh và giải quyết nguyện vọng của cử tri, góp phàn nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho quân và dân huyện đảo. Cử tri cũng bày tỏ sự phấn khởi trước tình hình phát triển của tỉnh và huyện Trường Sa trong những năm gần đây; tin tưởng các đại biểu HĐND tỉnh sẽ tiếp tục thực hiện tốt chức năng và nhiệm vụ.

Các đại biểu HĐND tỉnh đã tiếp thu, tổng hợp các kiến nghị và vấn đề cử tri quan tâm làm cơ sở báo cáo HĐND tỉnh xem xét, giải quyết kịp thời, góp phần tiếp tục nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho quân và dân huyện đảo Trường Sa trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Nguyễn Ninh, Việt Khoa

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn