Đại biểu HĐND tỉnh Khánh Hòa tiếp xúc cử tri huyện Trường Sa

HQ Online -

Sáng 10/11, tại Khánh Hòa, đoàn đại biểu Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh Khánh Hòa gồm đồng chí Phan Gia Ngọc, Chánh Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh và Lương Xuân Giáp, Chủ tịch HĐND huyện Trường Sa đã có buổi tiếp xúc với 250 cử tri huyện Trường Sa trước kỳ họp cuối năm 2022, nhiệm kỳ 2021-2026.

Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri

Tại buổi tiếp xúc, cử tri huyện Trường Sa được đoàn đại biểu thông tin về kết quả các kỳ họp của HĐND tỉnh từ tháng 7 đến nay và dự kiến chương trình kỳ họp cuối năm 2022; báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH năm 2022; phương hướng, nhiệm vụ phát triển KT-XH năm 2023.

Đoàn đại biểu thông tin đến các cử tri những chủ trương lớn của tỉnh triển khai thực hiện Nghị quyết 55/2022/QH15 ngày 16/6/2022 của Quốc hội Khóa XV về thí điểm một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển tỉnh Khánh Hòa và tiến độ triển khai thực hiện thực hiện các công việc.

Cử tri huyện Trường Sa đánh giá cao kết quả hoạt động của HĐND tỉnh trong thời gian qua và vui mừng phấn khởi trước tình hình phát triển vượt bậc với những thành tựu to lớn làm thay đổi diện mạo của tỉnh Khánh Hòa và huyện Trường Sa trong những năm gần đây. Cử tri cũng bày tỏ niềm tự hào, niềm tin sâu sắc vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, cơ quan chức năng từ Trung ương đến địa phương.

Các đại biểu HĐND tỉnh đã tiếp thu, tổng hợp các kiến nghị và vấn đề cử tri quan tâm, làm cơ sở báo cáo HĐND tỉnh xem xét, giải quyết kịp thời, góp phần tiếp tục nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho quân và dân huyện đảo Trường Sa trong thời gian tới.

        Tin, ảnh: Nguyễn Ninh, Đoàn Kiên

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn