Cục Tiêu chuẩn-Đo lường-Chất lượng kiểm tra Trung tâm Tiêu chuẩn-Đo lường-Chất lượng 1

HQ Online -

Sáng 16/11, đoàn kiểm tra của Cục Tiêu chuẩn - Đo lường - Chất lượng (TC-ĐL-CL), Bộ Tổng Tham mưu đã đến kiểm tra công tác TC-ĐL-CL và đăng kiểm quân sự tại Trung tâm TC-ĐL-CL1, Cục Kỹ thuật Hải quân.

 Đoàn quán triệt nội dung kiểm tra

Tại buổi làm việc, Trung tâm TC-ĐL-CL 1 đã báo cáo với đoàn kiểm tra về hoạt động công tác TC-ĐL-CL và đăng kiểm quân sự giai đoạn 2018-2022 của đơn vị.

Sau khi nghe báo cáo, các cơ quan chức năng của Cục TC-ĐL-CL đã kiểm tra thực tế tình hình bảo đảm kỹ thuật cho VKTBKT, công tác TC-ĐL-CL và đăng kiểm quân sự của Trung tâm.

Kiểm tra sổ sách công tác TC-ĐL-CL

Qua kiểm tra thực tế, đoàn đánh giá Trung tâm TC-ĐL-CL 1 đã có nhiều cố gắng, khắc phục khó khăn, thực hiện tốt các nội dung các mặt công tác TC-ĐL-CL và đăng kiểm quân sự. Đơn vị có đầy đủ hệ thống sổ sách theo dõi, thống kê, đề nghị kiểm định định kỳ, đột xuất đối với các trang thiết bị đo lường, thử nghiệm. Trình độ của cán bộ, nhân viên kỹ thuật ngày càng nâng cao, đáp ứng yêu cầu quản lý, bảo quản, bảo dưỡng và sử dụng các trang thiết bị đo lường, thử nghiệm trong biên chế.

Đoàn cũng chỉ ra những điểm còn hạn chế và yêu cầu Trung tâm cần khắc phục sớm để đảm bảo thực hiện tốt nền nếp công tác TC-ĐL-CL và đăng kiểm quân sự trong thời gian tới

                                                                                Tin, ảnh: Ngọc Bảo

 

 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn