Cục Kỹ thuật Hải quân tuyên dương 39 QNCN tiêu biểu xuất sắc

HQ Online -

Sáng 15/9, tại Hải Phòng, Cục Kỹ thuật Hải quân tổ chức Lễ tuyên dương QNCN tiêu biểu xuất sắc lần thứ nhất, giai đoạn 2020-2022. Chuẩn Đô đốc Hoàng Hồng Hà, Phó Tư lệnh Hải quân dự và chỉ đạo. Cùng dự có Đại tá Đỗ Quốc Ân, Chủ nhiệm Kỹ thuật; Đại tá Ngô Văn Thành, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Cục Kỹ thuật; lãnh đạo, chỉ huy và 39 đồng chí QNCN tiêu biểu xuất sắc các cơ quan, đơn vị trực thuộc Cục Kỹ thuật.

Một tiết mục văn nghệ chào mừng

39 đồng chí QNCN được tuyên dương lần này đại diện cho hơn 1 nghìn QNCN trong Cục Kỹ thuật là những người đã và đang đảm đương các công việc chuyên môn nghiệp vụ quan trọng, không ngừng học tập, rèn luyện và hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao. Nhiều đồng chí trở thành những chuyên gia đầu ngành, những người lính thợ tay nghề cao, các chuyên gia “khám bệnh, bắt bệnh, chữa bệnh” cho các loại VKTBKT.

Chuẩn Đô đốc Hoàng Hồng Hà tặng hoa QNCN tiêu biểu xuất sắc

Tại lễ tuyên dương, các đại biểu đã được nghe các đồng chí QNCN tiêu biểu xuất sắc chia sẻ kinh nghiệm, những cách làm hay, sáng tạo, góp phần nâng cao chất lượng thực hiện nhiệm vụ. Các QNCN cũng nói lên tâm tư, nguyện vọng, những khó khăn, vướng mắc trong công tác, đời sống, nhằm giúp cấp ủy, chỉ huy các cấp nắm bắt kịp thời và có chủ trương, biện pháp quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện và phát huy hơn nữa vai trò của QNCN.

Đại tá Ngô Văn Thành phát biểu

Phát biểu tại lễ tuyên dương, Đại tá Ngô Văn Thành, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Cục Kỹ thuật ghi nhận, biểu dương và nhiệt liệt chúc mừng thành tích và những đóng góp to lớn, đầy trách nhiệm và hiệu quả của đội ngũ QNCN trong suốt những năm qua.

Các đại biểu dự buổi lễ

Trao chứng nhận, biểu trưng và quà tặng QNCN tiêu biểu xuất sắc

Đồng chí Chính ủy Cục Kỹ thuật khẳng định: Đội ngũ QNCN Cục Kỹ thuật có bản lĩnh chính trị vững vàng, có phẩm chất đạo đức và ý thức kỷ luật tốt, có năng lực chuyên môn giỏi, không ngừng phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Từ năm 2020 đến nay đã có gần 300 lượt QNCN được tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua, Bằng khen, Giấy khen; 205 lượt QNCN được nâng lương, thăng quân hàm trước niên hạn. Đó thực sự là những tấm gương tiêu biểu về ý chí quyết tâm học tập, nghiên cứu, làm chủ VKTBKT, xứng đáng là lực lượng nòng cốt, “xương sống” trong thực hiện nhiệm vụ chính trị trung tâm của Cục Kỹ thuật và Quân chủng.

Các đại biểu tham quan mô hình trưng bày tại buổi lễ

Tại buổi tuyên dương, Đảng ủy, chỉ huy Cục Kỹ thuật đã trao chứng nhận cùng biểu trưng và quà tặng 39 đồng chí QNCN tiêu biểu xuất sắc.

Tin, ảnh: Xuân Hương, Quang Thanh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn