Cục Kỹ thuật Hải quân: Thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động

HQ Online -

Ngày 26-4, tại Hải Phòng, Đảng bộ Cục Kỹ thuật Hải quân tổ chức hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ - Người chiến sĩ Hải quân”. Đại tá Phạm Thanh Sơn, Bí thư Đảng uỷ, Chính uỷ Cục Kỹ thuật Hải quân chủ trì hội nghị.

Thủ trưởng Cục Kỹ thuật Hải quân trao thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Cuộc vận động

Qua 3 năm thực hiện Cuộc vận động, Đảng ủy, chỉ huy Cục, cấp ủy, chỉ huy các cơ quan, đơn vị tập trung lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ, nghiêm túc đi vào chiều sâu, rộng khắp trong từng cơ quan, đơn vị. Toàn Cục đã có nhiều chuyển biến, tiến bộ tích cực. Cán bộ, đảng viên thể hiện rõ vai trò tiền phong gương mẫu trong các hoạt động. Từ cuộc vận động, nhiều tập thể và cá nhân đã có cách làm hay, mô hình hiệu quả nhằm phấn đấu vươn lên, tập trung khắc phục khâu yếu, mặt yếu, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Cuộc vận động đã góp phần xây dựng và phát huy tốt truyền thống đoàn kết quân - dân, thực hiện quân với dân một ý chí. Toàn Cục đã phụng dưỡng một mẹ Việt Nam Anh hùng với số tiền 3 triệu đồng/quý; một mẹ liệt sỹ với hơn 2 triệu đồng/quý, tặng 18 sổ tiết kiệm. Nhân dịp các ngày lễ, tết, các cơ quan, đơn vị trong toàn Cục đã thăm hỏi các gia đình chính sách với tổng số tiền 1 tỷ 700 triệu đồng; xây dựng 14 nhà tình nghĩa, 1 Nhà văn hóa, 5 Nhà mái ấm công đoàn; tổ chức 1.200 ngày công tu sửa nghĩa trang liệt sĩ, vệ sinh đường làng, ngõ xóm tại các địa phương trên địa bàn đóng quân.

Thực hiện Cuộc vận động gắn với thực hiện các chỉ tiêu công tác kỹ thuật và 2 khâu đột phá “Xây dựng nền nếp chính quy kỹ thuật và làm chủ VKTBKT” thu được nhiều kết quả tốt, có chiều sâu, vững chắc. Toàn Cục đã tổ chức bảo đảm kịp thời, đầy đủ số lượng, chất lượng, ngày càng đồng bộ tàu, xe, máy bay, VKTBKT làm nhiệm vụ SSCĐ, trực ở các vùng biển trọng điểm và các nhiệm vụ khác của Quân chủng và các đơn vị.

Tin, ảnh: Duy Khánh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn