Cục Kỹ thuật Hải quân thông tin về biển, đảo tại Bắc Ninh

HQ Online -

Ngày 29/6, tại tỉnh Bắc Ninh, Cục Kỹ thuật Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức thông tin chuyên đề về biển, đảo tại Hội nghị thông tin công tác tư tưởng – văn hóa tháng 6 năm 2022 của địa phương.

Đại tá Ngô Văn Thành thông tin chuyên đề tại hội nghị

Tham dự có đồng chí Trần Văn Vững, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng gần 100 đồng chí báo cáo viên cấp tỉnh, báo cáo viên các sở, ban, ngành đoàn thể tỉnh; lãnh đạo, cán bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, các huyện ủy, thành ủy và Trường chính trị Nguyễn Văn Cừ; đại biểu cơ quan, đơn vị trực thuộc Cục Kỹ thuật Hải quân và Phòng Tuyên huấn, Cục Chính trị Hải quân.

Quang cảnh hội nghị

Tại hội nghị, Đại tá Ngô Văn Thành, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Cục Kỹ thuật Hải quân đã giới thiệu chuyên đề “Tình hình biển, đảo trong thời gian gần đây”. Trong đó, tập trung nhấn mạnh về tình hình thế giới, trong nước tác động đến tình hình Biển Đông; động thái của các nước với Biển Đông; kết quả nổi bật của Hải quân Nhân dân Việt Nam thời gian qua và những vấn đề đặt ra trong đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc hiện nay.

Cục Kỹ thuật Hải quân tặng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bắc Ninh ảnh Bác Hồ đội mũ Hải quân

Những năm qua, công tác phối hợp tuyên truyền biển, đảo giữa Cục Kỹ thuật Hải quân và tỉnh Bắc Ninh đã được triển khai hiệu quả với nhiều hoạt động thiết thực, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp, các ngành, cán bộ, đảng viên và nhân dân trong tỉnh đối với sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển, đảo Tổ quốc.

                                                          Tin, ảnh: Sơn Giang

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn