Cục Kỹ thuật Hải quân thông tin chuyên đề về biển, đảo tại tỉnh Vĩnh Long

HQ Online -

Ngày 26/10, tại tỉnh Vĩnh Long, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị thông tin thời sự định kỳ cho cán bộ thuộc diện Tỉnh ủy quản lý.  Hội nghị được tổ chức trực tiếp tại Tỉnh ủy và trực tuyến tại 12 điểm cầu các huyện, thị, thành ủy, Đảng ủy Công an tỉnh với hơn 1.450 đại biểu tham dự.

Tham dự có đồng chí Lữ Quang Ngời, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long.

Đại tá Ngô Văn Thành, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Cục Kỹ thuật Hải quân dự và giới thiệu chuyên đề.

Đại tá Ngô Văn Thành thông tin tại hội nghị

Tham dự tại điểm cầu trung tâm có 200 đồng chí là Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Khóa XI; các đồng chí báo cáo viên Trung ương và báo cáo viên, cộng tác viên dư luận xã hội cấp tỉnh; các đồng chí cán bộ hưu trí thuộc diện Tỉnh ủy quản lý; lãnh đạo các cơ quan tham mưu, giúp việc của Tỉnh ủy; lãnh đạo, chuyên viên Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy; các đồng chí lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị trực thuộc Cục Kỹ thuật.

 Các đại biểu dự hội nghị

Đại tá Ngô Văn Thành đã thông tin đến các đại biểu về tình hình biển đảo trong thời gian gần đây; tình hình thế giới, trong nước tác động đến tình hình Biển Đông; động thái của các nước đối với Biển Đông; kết quả bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Hải quân nhân dân Việt Nam; quan điểm, chủ trương, chính sách của Đảng trong đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc trong tình hình mới.

Quang cảnh hội nghị

Năm 2023, công tác phối hợp tuyên truyền biển, đảo giữa Cục Kỹ thuật và tỉnh Vĩnh Long được triển khai một cách toàn diện, hiệu quả với nhiều hoạt động có ý nghĩa.

Cục Kỹ thuật đã thông tin được 4 lượt cho hơn 2.550 cán bộ, đảng viên, báo cáo viên các cấp của tỉnh kết hợp tuyên truyền thu hút nguồn nhân lực; xây dựng 1 ngôi nhà tình nghĩa, tặng 30 phần quà cho các hộ gia đình bị sạt lở và các gia đình chính sách, gia đình có công trên địa bàn tỉnh; tặng 10 suất học bổng cho các học sinh nghèo học giỏi và phối hợp tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, hành quân về nguồn.

                                                          Tin, ảnh: Sơn Giang

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn