Cục Kỹ thuật Hải quân thông tin chuyên đề về biển, đảo tại tỉnh Bắc Ninh

HQ Online -

Ngày 4/10, tại tỉnh Bắc Ninh, Cục Kỹ thuật Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức thông tin chuyên đề về biển, đảo tại Hội nghị thông tin công tác tư tưởng – văn hóa tháng 10 năm 2023. Đại tá Ngô Văn Thành, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Cục Kỹ thuật Hải quân dự và giới thiệu chuyên đề.

 Đại tá Ngô Văn Thành thông tin tại hội nghị

Tham dự có 120 đồng chí là báo cáo viên cấp tỉnh; báo cáo viên các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh; lãnh đạo, cán bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, các huyện ủy, thành ủy và Trường chính trị Nguyễn Văn Cừ; các đồng chí lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị trực thuộc Cục Kỹ thuật.

Quang cảnh hội nghị

Các đại biểu trao đổi bên lề hội nghị

Đại tá Ngô Văn Thành đã thông tin đến các đại biểu về tình hình biển, đảo trong thời gian gần đây; kết quả bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Hải quân nhân dân Việt Nam; tình hình thế giới, trong nước tác động đến tình hình Biển Đông; động thái của các nước đối với Biển Đông; quan điểm, chủ trương, chính sách của Đảng trong đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc trong tình hình mới.

 Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Năm 2023, công tác phối hợp tuyên truyền biển, đảo giữa Cục Kỹ thuật và tỉnh Bắc Ninh được triển khai một cách toàn diện, hiệu quả với nhiều hoạt động thiết thực.

Cục Kỹ thuật đã thông tin được 6 lượt cho hơn 1.780 cán bộ, đảng viên, báo cáo viên các cấp của tỉnh kết hợp tuyên truyền thu hút nguồn nhân lực; tặng 60 phần quà cho các gia đình chính sách, gia đình có công trên địa bàn tỉnh.

                                                          Tin, ảnh: Sơn Giang

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn