Cục Kỹ thuật Hải quân thăm, tặng quà gia đình chính sách tại Thái Nguyên

HQ Online -

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sỹ  (27/7/1947 – 27/7/2022), chiều 19/7, đoàn công tác của Cục Kỹ thuật Hải quân do Đại tá Hoàng Hữu Sơn, Phó Chủ nhiệm Chính trị Cục Kỹ thuật làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại huyện Đồng Hỷ và thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.

Đoàn tặng quà thương binh Nông Quang Lộc tại huyện Đồng Hỷ

Đoàn công tác đã tặng 5 phần quà trị giá gần 5 triệu đồng tới các gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam anh hùng và thương binh tại huyện Đồng Hỷ và thành phố Thái Nguyên.

Tại các gia đình đến thăm, đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh vì Tổ quốc; gửi tới các Mẹ Việt Nam anh hùng, các đồng chí thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công lời thăm hỏi ân cần và lòng biết ơn sâu sắc trước sự hy sinh anh dũng cho nền độc lập dân tộc hôm nay.

Đoàn tặng quà bà Triệu Thị Nhớn là mẹ của liệt sĩ Nguyễn Văn Hạnh ở huyện Đồng Hỷ

Đoàn công tác mong muốn các thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu chấp hành và vận động người thân, nhân dân địa phương thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước, đoàn kết, đồng lòng xây dựng quê hương, đất nước.

Tin, ảnh: Sơn Giang

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn