Cục Kỹ thuật Hải quân khánh thành và bàn giao các công trình chính sách

HQ Online -

Sáng 20-6, tại huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên, Cục Kỹ thuật Hải quân đã khánh thành và ban giao Nhà văn hóa thôn Đèo Đe, xã Phú Bình, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên cho đồng bào, nhân dân các dân tộc nơi đây. Chuẩn đô đốc Hoàng Hồng Hà, Phó tư lệnh Hải quân; đồng chí Lê Thanh Tuấn, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo tỉnh Thái Nguyên dự và cắt băng khánh thành. 

Gắn biển công trình Nhà văn hóa Đèo Đe

 

Trồng cây lưu niệm tại Nhà văn hóa Đèo Đe

Thôn Đèo Đe nằm tại trung tâm An toàn Khu (ATK), huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên. Nhà Văn hóa thôn Đèo Đe được Cục Kỹ thuật Hải quân và HĐND-UBND huyện Định Hóa khởi công ngày 4-4-2016. Đến nay, Nhà Văn hóa thôn đã hoàn thành và bắt đầu được đưa vào sử dụng với diện tích 155 m2 với 120 chỗ ngồi, được xây dựng kiên cố. Tổng kinh phí xây dựng công trình hơn 430 triệu đồng; cán bộ, chiến sĩ, người lao động Cục Kỹ thuật Hải quân ủng hộ 200 triệu đồng; còn lại là nguồn kinh phí địa phương.

Nhà Văn hóa thôn Đèo Đe là nơi sinh hoạt cộng đồng của đồng bào các dân tộc trong khu vực. Đây là tấm lòng tri ân của những người lính biển nói chung, của cán bộ, chiến sĩ Cục Kỹ thuật Hải quân nói riêng với ATK.

Các đại biểu cắt băng khánh thành nhà tình nghĩa cho thương binh Trần Văn Chức

Cũng trong sáng 20-6, Cục Kỹ thuật Hải quân đã khánh thành và ban giao nhà tình nghĩa cho gia đình thương binh 2/4 Trần Văn Chức tại thôn Na Tẩm, xã Phú Đình, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên. Cán bộ, chiến sĩ, người lao động Cục Kỹ thuật Hải quân đã ủng hộ 70 triệu đồng xây dựng ngôi nhà.


Tin, ảnh: Quang Thanh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn