Cục Kỹ thuật gặp mặt thương binh, thân nhân liệt sĩ

HQ Online -

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày thương binh, liệt sĩ, chiều 22/7, tại Hải Phòng, Cục Kỹ thuật Hải quân tổ chức gặp mặt thân nhân liệt sĩ đang công tác ở cơ quan Cục. Đại tá Ngô Văn Thành, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Cục Kỹ thuật chủ trì.

Đại tá Ngô Văn Thành phát biểu

Thực hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây, các đơn vị trong Cục Kỹ thuật đã tích cực hưởng ứng các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, thăm hỏi, động viên các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng trong đơn vị, trên địa bàn đóng quân và địa phương phối hợp tuyên truyền biển đảo. Các đơn vị đã tặng hơn 260 phần quà trị giá hơn 104 triệu đồng.

Đại tá Ngô Văn Thành tặng quà thân nhân liệt sĩ

Hiện nay, Cục Kỹ thuật có 7 đồng chí là con liệt sĩ, 1 đồng chí là vợ liệt sĩ đang công tác ở các cơ quan, đơn vị trực thuộc. Với tinh thần vượt lên khó khăn, các thân nhân liệt sĩ luôn phát huy truyền thống gia đình, truyền thống đơn vị, không ngừng phấn đấu, học tập, rèn luyện, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Tại buổi gặp mặt, Đại tá Ngô Văn Thành đã gửi lời thăm hỏi, động viên và trao quà của Chủ tịch nước, Quân chủng Hải quân, Đảng ủy, chỉ huy Cục Kỹ thuật đến các thân nhân liệt sĩ.

Tin, ảnh: Nguyễn Thanh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn