Cục Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Quốc phòng tập huấn đào tạo chứng chỉ đấu thầu cơ bản

HQ Online -

Sáng 11/9, tại Hải Phòng, Cục Kế hoạch và Đầu tư (Bộ Quốc phòng) đã tổ chức khai mạc các lớp tập huấn: Bồi dưỡng đấu thầu cơ bản; nghiệp vụ quản lý dự án và giám sát đánh giá đầu tư; nghiệp vụ và kỹ năng tổ chức lựa chọn nhà thầu.

 Quang cảnh lớp tập huấn

Tham gia tập huấn có hơn 400 đồng chí là cán bộ quản lý, chỉ huy các cơ quan, đơn vị (khu vực phía Bắc) thực hiện nhiệm vụ liên quan đến quản lý dự án, mua sắm thường xuyên trong Bộ Quốc phòng. Các đơn vị của Quân chủng Hải quân có hơn 300 đồng chí tham gia.

Cán bộ tham gia tập huấn được cập nhật chương trình đào tạo cơ bản về đấu thầu, trong đó chú trọng việc cập nhật những nội dung mới của Luật Đấu thầu số 22/2023/QH15; những kiến thức cơ bản về quản lý dự án, giám sát đánh giá dự án đầu tư theo quy định của pháp luật về đầu tư công, pháp luật về xây dựng các văn bản liên quan của Bộ Quốc phòng.

Lớp tập huấn cũng trang bị cho học viên tổng quan về lựa chọn nhà thầu trên hệ thống mạng đấu thầu quốc gia; kỹ năng thực hiện lập hồ sơ mời thầu và kỹ năng xử lý tình huống trong đấu thầu...

Sau tập huấn, học viên được cấp chứng chỉ đấu thầu cơ bản, quản lý dự án và giám sát đánh giá đầu tư, chứng nhận nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng lựa chọn nhà thầu.

Tin, ảnh: Hải Anh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn