Cục Hậu cần: Kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19

HQ Online -

Ngày 1-2, đoàn công tác Cục Hậu cần Hải quân do Thượng tá Nguyễn Duy Thiều, Phó Cục trưởng làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra đột xuất công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại Viện Y học Hải quân và Lữ đoàn 679, Vùng 1. 

Hiện nay, 2 đơn vị này đang tiếp nhận cách ly một số trường hợp là F1, F2 của Vùng 1 và các đơn vị tại Hải Phòng. Các quân nhân cách ly đều đã được lấy mẫu xét nghiệm và có sức khoẻ ổn định. 

Đoàn kiểm tra tại khu cách ly của Lữ đoàn 679

Tại Lữ đoàn 679, đoàn đã kiểm tra công tác chuẩn bị cơ sở vật chất cho khu cách ly và nghe báo cáo về tình hình cách ly tại đơn vị.

Tại Viện Y học Hải quân, đoàn kiểm tra công tác khám sàng lọc, phân luồng bệnh nhân, khu điều trị của Khoa Truyền nhiễm và công tác phòng, chống dịch của cán bộ, nhân viên y tế.

Viện Y học Hải quân thực hiện phân luồng bệnh nhân đúng quy định

Hai đơn vị đã xây dựng kế hoạch chi tiết, phương án cụ thể, chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang bị y tế và triển khai thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch, sẵn sàng cho tình huống dịch lên cao. 

Đoàn kiểm tra cũng yêu cầu các đơn vị rà soát cơ số thuốc dự phòng, nhân lực… báo cáo đề xuất lên trên để bổ sung kịp thời, đảm bảo công tác phòng, chống dịch đạt hiệu quả cao nhất.

Tin, ảnh: Xuân Hương

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn