Cục Hậu cần: Hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt và thực hiện các nghị quyết của Quân uỷ Trung ương

HQ Online -

Ngày 30/3, tại Hải Phòng, Đảng uỷ Cục Hậu cần Hải quân tổ chức Hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt và thực hiện các nghị quyết của Quân uỷ Trung ương. Đại tá Nguyễn Công Thắng, Bí thư Đảng uỷ, Chính uỷ Cục chủ trì hội nghị.

Đại tá Nguyễn Công Thắng phát biểu

Tại hội nghị, các đại biểu được các đồng chí trong Thường vụ Đảng uỷ Cục giới thiệu 6 nghị quyết chuyên đề của Quân uỷ Trung ương; Nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ Quý 2 năm 2023 của Đảng uỷ Cục Hậu cần và một số văn bản mới về công tác cán bộ.

Đây là các nghị quyết có ý nghĩa rất quan trọng, vừa mang tính chiến lược cơ bản, lâu dài, vừa mang tính cấp thiết, có tầm ảnh hưởng to lớn đối với toàn bộ mọi mặt hoạt động công tác của Quân đội, đặt nền móng cho sự phát triển của Quân đội trong thời gian tới.

Quang cảnh hội nghị

Dịp này, Cục Hậu cần đã trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành xuất sắc trong phong trào thi đua “Mừng Đảng, mừng xuân ra quân quyết thắng” năm 2023 và trao thưởng các tập thể, cá nhân có thành tốt trong 3 năm thực hiện Kết luận số 01 của Bộ Chính trị và 2 năm thực hiện Nghị quyết số 847 của Quân uỷ Trung ương.

Tin, ảnh: Đức Hạnh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn