Cục Hậu cần Hải quân: Tuyên truyền biển, đảo kết hợp khám bệnh, tư vấn sức khoẻ tại tỉnh Điện Biên

HQ Online -

Từ 24 đến 27-7, thực hiện chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giữa Cục Hậu cần Hải quân với Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Điện Biên, đoàn công tác của Cục Hậu cần Hải quân đã đến tuyên truyền biển, đảo cho 246 cán bộ, đảng viên, báo cáo viên của Huyện uỷ Tủa Chùa, tỉnh Điện Biên.

Quang cảnh buổi tuyên truyền biển, đảo tại tỉnh Điện Biên   

Tại hội nghị, báo cáo viên của Cục Hậu cần Hải quân đã tuyên truyền các quan điểm, đường lối, chủ trương của Đảng về đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo; những chiến công tiêu biểu của Hải quân Nhân dân Việt Nam; những tấm gương, điển hình về ý chí quyết tâm, trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ; tình hình biển đảo và kết quả đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo Tổ quốc trong thời gian vừa qua.

Bác sĩ Viện Y học Hải quân khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho bà con dân tộc Mông

Cũng trong dịp này, đoàn y, bác sĩ của Viện Y học Hải quân, Cục Hậu cần đã thăm khám, tư vấn sức khoẻ và cấp thuốc miễn phí cho 400 đối tượng chính sách là người dân tộc Mông ở xã Lao Xả Phình, huyện Tủa Chùa, một trong những xã khó khăn nhất của tỉnh Điện Biên. 

Nhân dịp 27-7, Cục Hậu cần Hải quân tặng 10 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500 nghìn đồng cho thương binh, bệnh binh thuộc thị trấn Tủa Chùa, huyện Tủa Chùa.

Tin, ảnh: Văn Tú

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn