Cục Hậu cần Hải quân: Nhiều hoạt động tri ân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày thương binh, liệt sĩ

HQ Online -

Chiều 19/7, tại TP. Hải Phòng, Đại tá Nguyễn Công Thắng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Cục Hậu cần Hải quân cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Chuốt ở xã Quốc Tuấn và 10 gia đình chính sách tiêu biểu các xã An Thắng, An Tiến (huyện An Lão).

Đại tá Nguyễn Công Thắng tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Chuốt

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Chính ủy Cục Hậu cần bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những cống hiến, hy sinh của Mẹ Việt Nam anh hùng và các thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc.

Đoàn công tác tặng quà các thương, bệnh binh và thân nhân liệt sĩ xã An Thắng

Đồng chí Chính ủy Cục Hậu cần ân cần thăm hỏi, động viên các thương binh, bệnh binh và thân nhân liệt sĩ; mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, gương mẫu chấp hành chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước; là tấm gương sáng để các thế hệ tiếp nối học tập, noi theo.

Đại tá Nguyễn Công Thắng tặng quà các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ xã An Tiến

Cùng ngày, Viện Y học Hải quân thuộc Cục Hậu cần đã tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí cho đối tượng chính sách tại xã Bát Trang và Quang Trung (huyện An Lão).

Tin, ảnh: Phương Anh

Trong dịp kỷ niệm 75 năm Ngày thương binh, liệt sĩ, Cục Hậu cần tiếp tục nhận phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Chuốt; trao 42 phần quà tặng các thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng; khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí cho 200 đối tượng chính sách; chung tay cải tạo cảnh quan nghĩa trang liệt sĩ của một số địa phương... Tổng số tiền chi cho các hoạt động chính sách dịp 27/7/2022 của Cục Hậu cần gần 94 triệu đồng.

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn