Cục Hậu cần Hải quân: Gặp mặt, tôn vinh QNCN tiêu biểu xuất sắc

HQ Online -

Chiều 6/9, tại TP. Hải Phòng, Cục Hậu cần Hải quân tổ chức gặp mặt, tôn vinh QNCN tiêu biểu xuất sắc lần thứ nhất. Dự buổi gặp mặt có Đại tá Nguyễn Duy Thiều, Cục trưởng; Đại tá Nguyễn Công Thắng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Cục; các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy Cục; đại biểu các phòng, ban và đơn vị trực thuộc.

Một tiết mục văn nghệ chào mừng

QNCN chiếm tỉ lệ lớn trong biên chế của các đơn vị trực thuộc Cục như: Viện Y học, Trung tâm An điều dưỡng tàu ngầm, Kho 700, Kho 711, Tiểu đoàn 45, Xưởng may 7/5 và cơ quan Cục. Dù công tác ở nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau nhưng đội ngũ QNCN luôn phát huy tinh thần đoàn kết, tâm huyết, trách nhiệm với công việc; nỗ lực khắc phục khó khăn, thực hiện tốt chức trách, góp phần cùng toàn thể cán bộ, chiến sĩ trong Cục hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Đại tá Nguyễn Công Thắng phát biểu

Dịp này, Cục Hậu cần đã tuyên dương 15 QNCN tiêu biểu xuất sắc. Đây là những tấm gương điển hình đã được trao tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua và được khen thưởng ở các cấp, có nhiều sáng kiến, giải pháp nâng cao hiệu quả công tác, năng suất lao động...

Các đại biểu dự buổi gặp mặt

Đại diện các QNCN tiêu biểu xuất sắc Cục Hậu cần đã báo cáo thành tích, trao đổi kinh nghiệm trong thực hiện nhiệm vụ nhằm lan tỏa những kinh nghiệm hay, cách làm tốt để mọi người học tập, làm theo.

Thủ trưởng Cục Hậu cần trao Giấy khen tặng 15 QNCN tiêu biểu xuất sắc

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đại tá Nguyễn Công Thắng ghi nhận và biểu dương những thành tích, đóng góp quan trọng của đội ngũ QNCN. Đồng chí nhấn mạnh QNCN luôn là lực lượng xung kích đi đầu trong tất cả các nhiệm vụ đồng thời tin tưởng các QNCN được tuyên dương dịp này sẽ tiếp tục có những đóng góp to lớn hơn nữa trong xây dựng cơ quan, đơn vị VMTD mẫu mực tiêu biểu, hoàn thành tốt và xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: Mai Liên

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn