Cục Chính trị Hải quân tổ chức Giao lưu văn hóa đọc với Giáo sư Nguyễn Lân Dũng

HQ Online -

Tối 10 - 4, tại Hải Phòng, Cục Chính trị Hải quân tổ chức Giao lưu văn hóa đọc, hưởng ứng Ngày sách Việt Nam lần thứ 4 năm 2017 (ngày 21-4) với Giáo sư, Tiến sĩ, Nhà giáo nhân dân, Ủy viên Hội đồng Quốc gia giáo dục và phát triển Nhân lực Nguyễn Lân Dũng. Tới dự có Chuẩn Đô đốc Đặng Minh Hải, Phó Chính ủy Hải quân; Chuẩn Đô đốc Đoàn Văn Chiều, Phó Chủ nhiệm Chính trị Hải quân và đông đảo cán bộ, chiến sĩ các đơn vị Hải quân khu vực Hải Phòng.

Chuẩn Đô đốc Đặng Minh Hải, Phó Chính ủy Hải quân đặt câu hỏi giao lưu với Giáo sư Nguyễn Lân Dũng

Tại buổi giao lưu, cán bộ, chiến sĩ Hải quân đã được Giáo sư Nguyễn Lân Dũng trực tiếp truyền đạt những kiến thức bộ ích trong văn hóa đọc sách, cũng như những phương pháp, cách thức đọc sách hiệu quả nhất.

Cán bộ, chiến sĩ Hải quân dự buổi giao lưu

Chuẩn Đô đốc Đặng Minh Hải, Phó Chính ủy Hải quân tặng hoa Giáo sư Nguyễn Lân Dũng

Chuẩn Đô đốc Đặng Minh Hải, Giáo sư Nguyễn Lân Dũng giao lưu cùng bộ đội Hải quân

Cán bộ, chiến sĩ Hải quân cũng đã trực tiếp đặt các câu hỏi cho Giáo sư Nguyễn Lân Dũng và được Giáo sư giải đáp bằng những kinh nghiệm quý báu của Giáo sư trong quá trình nghiên cứu, giúp cho cán bộ, chiến sĩ hình thành nhu cầu, thói quen và kỹ năng đọc sách, báo. Qua đó, góp phần thúc đẩy phong trào đọc sách trong Quân chủng ngày càng phát triển mạnh mẽ, rèn luyện phương pháp, tư duy, kỹ năng sống của bộ đội, nhất là thế hệ trẻ, xây dựng và phát triển nhân cách " Bộ đội Cụ Hồ - Người chiến sĩ Hải quân".


Tin, ảnh: Quang Thanh, Đức Tuấn

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn