Cục Chính trị Hải quân gặp mặt tuyên dương học sinh giỏi năm học 2017-2018

HQ Online -

Sáng 28-6, Cục Chính trị Hải quân tổ chức gặp mặt tuyên dương học sinh giỏi năm học 2017-2018 là con của cán bộ, nhân viên Cục Chính trị Hải quân. Chuẩn Đô đốc Đoàn Văn Chiều, Bí thư Đảng ủy Cục Chính trị, Phó Chủ nhiệm Chính trị Hải quân dự và chủ trì buổi gặp mặt.

Tiết mục khiêu vũ vui nhộn

Buổi gặp mặt còn có sự tham dự của đại diện thủ trưởng các phòng, ban, cơ quan, đơn vị trong Cục; các bậc phụ huynh và đặc biệt là sự có mặt của 90 cháu học sinh giỏi là con của cán bộ, nhân viên trong toàn Cục.

Đến với buổi gặp mặt, các cháu đã được hòa mình trong không khí sôi nổi, ấm áp; được xem các tiết mục múa rối, văn nghệ, ảo thuật... sinh động, hấp dẫn và nghe những lời động viên, căn dặn sâu sắc.

Các cháu chăm chú theo dõi chương trình tại buổi gặp mặt

Năm học 2017-2018, học sinh giỏi là 245 cháu, tăng 23 cháu so với năm học trước; trong đó có 12 cháu đạt giải cấp quốc gia, cấp tỉnh và thành phố; gần 20 cháu đạt giải cấp quận, huyện. Trong đó, nhiều cháu có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng đã nỗ lực phấn đấu, vượt khó, vươn lên học giỏi, chăm ngoan.

Tại buổi gặp mặt, cháu Đinh Đình Hải Vy, học sinh lớp 3, Trường Tiểu học Lê Hồng Phong, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng-Con đồng chí Nông Ngọc Mỵ, Thẩm phán Tòa án Khu vực 1 đại diện các cháu học sinh giỏi năm học 2017-2018 đã phát biểu và trao đổi kinh nghiệm về thành tích học tập của mình.

Chuẩn Đô đốc Đoàn Văn Chiều biểu dương, khen ngợi các cháu học sinh giỏi

Thay mặt Thường vụ Đảng ủy-Thủ trưởng Cục Chính trị, Chuẩn Đô đốc Đoàn Văn Chiều đã biểu dương, khen ngợi và chúc mừng thành tích học tập, rèn luyện của các cháu đã đạt được trong năm học vừa qua. Trong lời chia sẻ đầy ân cần, đồng chí đã căn dặn: Thường vụ Đảng ủy-Thủ trưởng Cục Chính trị rất mong các cháu cần tích cực, cố gắng phấn đấu học tập và rèn luyện thật tốt... để có nhiều tấm gương học sinh giỏi, chăm ngoan, xứng đáng với niềm tin yêu và sự mong đợi của ông bà, cha mẹ, các bác, các cô, chú và thầy cô giáo... Tôi mong các bậc phụ huynh thường xuyên quan tâm, chăm lo, tạo điều kiện tốt nhất để các cháu có điều kiện thuận lợi trong học tập, rèn luyện, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Chuẩn Đô đốc Đoàn Văn Chiều trao Thư khen cho học sinh đạt thành tích cao, học giỏi năm học 2017-2018

Đây là một trong các hoạt động thường niên của Cục Chính trị Hải quân nhằm khơi dậy tinh thần hiếu học, phấn đấu rèn luyện của các cháu học sinh; biểu dương những tấm gương tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập; ghi nhận công lao nuôi dưỡng giáo dục của các bậc phụ huynh đồng thời thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Thường vụ Đảng ủy-Thủ trưởng Cục đối với thế hệ tương lai của đất nước nói chung và con em cán bộ, nhân viên trong toàn Cục nói riêng.

Tin, ảnh: Mai Liên

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn