Cục Chính trị Hải quân: Bàn giao Nhà đồng đội

HQ Online -

Sáng 27-10, tại TP. Hải Phòng, Cục Chính trị Hải quân đã tổ chức khánh thành và bàn giao Nhà đồng đội cho Trung tá QNCN Trần Văn Đệ, Nhạc công Đoàn Văn công, Cục Chính trị Hải quân. Tham dự lễ bàn giao có đại diện phòng, ban Cục Chính trị; cán bộ, diễn viên Đoàn Văn công và đại biểu tổ dân phố.

 

Các đại biểu cắt băng bàn giao “Nhà đồng đội” cho Trung tá QNCN Trần Văn Đệ

Trung tá QNCN Trần Văn Đệ mắc bệnh hiểm nghèo, gia đình khó khăn, con còn nhỏ, vợ việc làm không ổn định. Nhà cũ của đồng chí Đệ xây dựng chắp vá, thường ngập lụt mỗi khi mưa xuống.

Sau gần 3 tháng thi công, ngôi nhà có diện tích sử dụng gần 100 m2 đã hoàn thành theo đúng kế hoạch, với tổng số tiền xây dựng là 300 triệu đồng. Trong đó, Quân chủng hỗ trợ 70 triệu đồng trích từ quỹ Ngày vì người nghèo giao cho Đoàn Văn công Hải quân triển khai thực hiện. Số còn lại do gia đình đồng chí Đệ tiết kiệm và vay mượn người thân.

Đại diện Cục Chính trị trao số tiền hỗ trợ cho gia đình Trung tá QNCN Trần Văn Đệ

Việc khánh thành và bàn giao Nhà đồng đội cho Trung tá QNCN Trần Văn Đệ đã đem lại nguồn vui lớn, là chỗ dựa vững chắc để gia đình đồng chí Đệ ổn định cuộc sống, tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thủ trưởng Đoàn Văn công tặng quà cho gia đình đồng chí Đệ

Tại buổi bàn giao, Cục Chính trị, Đoàn Văn công, Đội nhạc và địa phương đã tặng gia đình đồng chí Đệ đồ dùng thiết yếu trong sinh hoạt.

Tin, ảnh: Vũ Hưởng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn