Công ty TNHH MTV Hải sản Trường Sa: Hội nghị đại biểu người lao động năm 2023

HQ Online -

Sáng 30/3, tại TP. Vũng Tàu, Công ty TNHH MTV Hải sản Trường Sa tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2023. Thượng tá Bùi Quang Tú, Giám đốc Công ty và Thượng tá Phạm Văn Quý, Chủ tịch Công đoàn cơ sở đồng chủ trì.

Quang cảnh hội nghị

Năm 2022, Đảng ủy, Ban Giám đốc Công ty đã tổ chức quán triệt, chấp hành nghiêm các nghị quyết của Đảng ủy, chỉ thị, mệnh lệnh của Bộ Tư lệnh Hải quân; triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh; doanh thu và lợi nhuận cơ bản đạt chỉ tiêu, kế hoạch đề ra; giải quyết tốt các mối quan hệ với khách hàng; thực hiện văn hóa doanh nghiệp trong quan hệ, ứng xử; bảo đảm thu nhập cho người lao động.

 

Bầu Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2023-2025

Các đại biểu tham gia hội nghị đã tập trung thảo luận và bàn các biện pháp tháo gỡ khó khăn, phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật, quyết tâm vượt qua thách thức, vững bước đi lên, khẳng định vai trò, vị trí và uy tín với khách hàng trong sản xuất kinh doanh của năm 2023 và các năm tiếp theo.

Hội nghị đã bầu Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2023-2025 và tổ đối thoại định kỳ làm nhiệm vụ: Giám sát, kiểm tra thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật Nhà nước, kế hoạch công tác năm; sử dụng kinh phí, chấp hành chính sách, chế độ quản lý và sử dụng tài sản của cơ quan, đơn vị; các chế độ, chính sách của Nhà nước về quyền và lợi ích của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động.

Tin, ảnh: Đình Hoàng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn