Công ty Hải Thành thăm, tặng quà các gia đình thân nhân liệt sĩ

HQ Online -

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024) và 60 năm Chiến thắng trận đầu của Hải quân Nhân dân Việt Nam và quân dân miền Bắc (ngày 2 và 5/8/1964 - ngày 2 và 5/8/2024), sáng 24/7 đoàn công tác của Công ty Hải Thành do Đại tá Nguyễn Đức Anh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công ty làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình thân nhân liệt sĩ đang công tác tại Công ty.

Thủ trưởng Công ty tặng quà các gia đình chính sách

Tại các gia đình, đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công ty đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những cống hiến, hy sinh của các liệt sĩ đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và thăm hỏi, tặng quà của các cấp, các ngành cho các thân nhân liệt sĩ.

Tại gia đình đồng chí Ngô Thị Hải Yến, nhân viên, Nhà khách Hải quân, đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công ty đã trao tiền hỗ trợ sửa chữa "Nhà tình nghĩa" trị giá 40 triệu đồng được trích từ Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” của Quân chủng Hải quân.

Trước đó, đoàn công tác của Công ty cùng với lãnh đạo phường Hoàng Văn Thụ, quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng đã đến dâng hương tại Đền liệt sĩ quận Hồng Bàng; thăm, tặng quà 15 gia đình chính sách phường Hoàng Văn Thụ và phường Minh Khai.

Tin, ảnh: Đức Mạnh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn