Công ty Hải Thành tặng quà các cháu học sinh có thành tích tiêu biểu, xuất sắc năm học 2021 - 2022

HQ Online -

Ngày 17/6, tại TP. Hải Phòng, Công đoàn cơ sở Công ty Hải Thành tổ chức gặp mặt tuyên dương, tặng quà các cháu học sinh có thành tích tiêu biểu, xuất sắc năm học 2021 - 2022 là con cán bộ, nhân viên đang công tác tại Công ty.

Đại diện Ban Giám đốc và Công đoàn cơ sở Công ty tặng quà cho các cháu

Năm học 2021 - 2022, Công ty Hải Thành có 150 cháu là con cán bộ, nhân viên đạt thành tích cao trong học tập. Trong đó, 11 cháu đạt giải trong các cuộc thi ở các cấp.

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc, Đại tá Nguyễn Hải Ninh, Giám đốc Công ty biểu dương, khen ngợi và chúc mừng thành tích học tập, rèn luyện của các cháu đã đạt được trong năm học vừa qua.

Đồng chí giám đốc đã động viên các cháu tích cực, cố gắng phấn đấu học tập và rèn luyện tốt hơn nữa để có nhiều tấm gương học sinh giỏi, chăm ngoan, xứng đáng với niềm tin yêu và sự mong đợi của ông bà, cha mẹ và thầy cô giáo.

Nhân dịp này, Đảng ủy, Ban Giám đốc và Ban chấp hành Công đoàn cơ sở đã tặng quà cho các cháu với tổng giá trị 75 triệu đồng.

Đây là một trong những hoạt động thường niên của Công đoàn cơ sở Công ty nhằm động viên, khuyến khích con em cán bộ, nhân viên vươn lên đạt thành tích trong học tập, xây dựng gia đình ấm no, tiến bộ, hạnh phúc.

          Tin, ảnh: LT

 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn