Công ty Hải Thành gặp mặt cán bộ, hội viên phụ nữ nhân dịp 20/10

HQ Online -

Chiều 17/10, tại TP. Hải Phòng, Công ty Hải Thành tổ chức gặp mặt cán bộ, hội viên phụ nữ Công ty nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu cùng hội viên phụ nữ đã ôn lại truyền thống 92 năm của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam; hoạt động hội và phong trào phụ nữ gắn với chặng đường 30 năm xây dựng, trưởng thành của Công ty.

Lãnh đạo Công ty tặng quà hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

Phát biểu trong buổi gặp mặt, Đại tá Nguyễn Đức Anh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công ty đã đã chúc mừng và biểu dương những kết quả hoạt động hội và phong trào phụ nữ trong những năm qua. Đồng chí Chủ tịch Công ty yêu cầu các hội viên cần tiếp tục tu dưỡng, phấn đấu trong học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ về mọi mặt; tích cực duy trì hiệu quả các mô hình đã xây dựng; giữ gìn và phát huy phẩm chất, đạo đức truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới.

Đảng ủy, Ban Giám đốc Công ty Hải Thành đã trao 10 phần quà, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo.

Quang cảnh buổi nói chuyện chuyên đề chăm sóc sức khỏe sinh sản và kiểm soát phòng chống bệnh ung thư

Nhân dịp này, Hội phụ nữ Công ty đã mời bác sỹ chuyên khoa chăm sóc sức khỏe sinh sản, Trung tâm  kiểm soát bệnh tật Hải Phòng đến chia sẻ, cung cấp thông tin và các kiến thức chăm sóc sức khỏe sinh sản, tầm soát bệnh ung thư hay gặp ở phụ nữ…

Tin, ảnh: Lâm Tuyến

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn