Công ty CP cảng Tân cảng-Hiệp Phước: Thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng

HQ Online -

Chiều 21-1, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty CP cảng Tân cảng-Hiệp Phước đã tổ chức thăm, tặng quà Tết và chúc thọ các Mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh và vui Xuân với các gia đình cán bộ, nhân viên, người lao động của Công ty đón Tết tại khu lưu trú khu công nghiệp Hiệp Phước.

 Lãnh đạo Công ty tặng quà và chúc thọ Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Hồ 100 tuổi

Lãnh đạo Công ty tặng quà và chúc thọ Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Ở, 95 tuổi

Tại các gia đình, lãnh đạo Công ty và các thành viên trong đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của các Mẹ và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, đóng góp của Mẹ đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước đồng thời chúc các Mẹ sống vui, sống khỏe cùng các con, cháu, tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, khắc phục khó khăn, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc.

Các gia đình cán bộ, nhân viên, người lao động của Công ty đón Tết tại khu lưu trú Khu công nghiệp Hiệp Phước

Ở khu lưu trú Khu công nghiệp Hiệp Phước, lãnh đạo Công ty cùng tổ chức công đoàn, phụ nữ đã tặng quà Tết và vui xuân sớm với các gia đình cán bộ, nhân viên, người lao động của Công ty nhằm động viên, khích lệ người lao động bước vào năm mới với động lực mới, tinh thần mới, quyết tâm lao động sáng tạo, hiệu quả, năng suất, chất lượng.

Tin, ảnh: Quang Tiến

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn