Công ty 128: Hội nghị đại biểu người lao động năm 2023

HQ Online -

Ngày 27/3, tại Hải Phòng, Công ty TNHH MTV 128 (Quân chủng Hải quân) tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2023. Dự và chỉ đạo có Chuẩn Đô đốc Phạm Văn Quang, Phó Chủ nhiệm Chính trị Hải quân và Đại tá Nguyễn Văn Đề, Phó trưởng Ban Công đoàn Quốc phòng.

Quang cảnh hội nghị

Hội nghị đã nghe báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ quân sự - kinh tế năm 2022, phương hướng, nhiệm vụ quân sự - kinh tế năm 2023; kết quả thực hiện các quy chế, quy định và thỏa ước lao động tập thể.

Các ý kiến phát biểu đã khẳng định: Năm 2022, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, chỉ huy các cấp, sự chỉ đạo, hướng dẫn của cơ quan cấp trên; các chế độ, chính sách, cho người lao động được bảo đảm đúng, đủ, kịp thời. Đời sống, việc làm của người lao động ổn định. Công tác quản lý và thanh toán tiền lương cho người lao động được thực hiện nghiêm túc theo quy chế; các khoản thu, nộp bảo đảm đúng quy định.

Bầu Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2023-2024

Cán bộ, quân nhân, người lao động đã chung sức đồng lòng, khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Công ty được Quân chủng tặng Cờ thưởng đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua quyết thắng.  

Phát biểu chỉ đạo, Chuẩn Đô đốc Phạm Văn Quang biểu dương những thành tích mà đơn vị đã đạt được trong năm 2022 đồng thời định hướng những nội dung chính về nhiệm vụ trong những năm tới, nhất là thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc và phát triển sản xuất, nâng cao đời sống cho người lao động.

Trao văn bản thỏa ước lao động tập thể

Hội nghị đã bầu Ban thanh tra nhân dân gồm 7 đồng chí và tổ đối thoại định kỳ gồm 19 đồng chí. Giám đốc Công ty và Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty đã tiến hành ký kết thỏa ước lao động tập thể năm 2023.

Tin, ảnh: Văn Giới

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn