Cơ quan Bộ Tư lệnh Hải quân: Phát động thi đua “Uống nước nhớ nguồn, tri ân người có công với cách mạng”

HQ Online -

Chiều 17/5, tại Hải Phòng, cơ quan Bộ Tư lệnh Hải quân tổ chức phát động đợt thi đua cao điểm “Uống nước nhớ nguồn, tri ân người có công với cách mạng” hướng tới kỷ niệm 75 năm Ngày thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022). Dự phát động có thủ trưởng cùng cán bộ, chiến sĩ của Bộ Tham mưu, Cục Chính trị, Cục Hậu cần, Cục Kỹ thuật.

Đại tá Nguyễn Công Thắng, Chính ủy Cục Hậu cần, Khối trưởng khối thi đua cơ quan Bộ Tư lệnh Hải quân phát động thi đua

Đợt thi đua diễn ra trong 75 ngày, từ 14/5 đến 27/7. Nội dung tập trung vào: Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục về truyền thống “Uống nước nhớ nguồn“, “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc ta và công tác chính sách đối với người có công với cách mạng; thi đua huấn luyện giỏi, SSCĐ cao, xây dựng chính nền nếp chính quy, chấp hành nghiêm kỷ luật, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị; thực hiện tốt công tác chính sách đối với thương binh, gia đình liệt sĩ, chính sách hậu phương quân đội.

Đông đảo cán bộ, chiến sĩ dự phát động thi đua 

Đợt thi đua cao điểm này có ý nghĩa quan trọng, là dịp để mỗi tập thể, cá nhân trong cơ quan Bộ Tư lệnh Hải quân nêu cao tinh thần trách nhiệm, bằng những việc làm thiết thực tưởng nhớ và tri ân công lao, cống hiến của các anh hùng, liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng. 

Thủ trưởng các cơ quan ký giao ước thi đua

Nhân dịp này, khối thi đua cơ quan Bộ Tư lệnh Hải quân đã đánh giá kết quả và biểu dương các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong đợt thi đua chào mừng, kỷ niệm 67 năm Ngày thành lập Hải quân Nhân dân Việt Nam (7/5/1955-7/5/2022).

Tin, ảnh: Phúc Vinh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn