Chương trình phục hồi di ảnh “Mẹ Việt Nam Anh hùng và liệt sĩ” tại huyện Củ Chi

HQ Online -

Ngày 23/7, tại huyện Củ Chi (TP. Hồ Chí Minh), cán bộ, đoàn thanh niên Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn do đồng chí Thượng tá Đoàn Văn Uẩn, Phó Chủ nhiệm Chính trị Tổng công ty làm trưởng đoàn đã phối hợp với Thành đoàn TP. Hồ Chí Minh tổ chức chương trình “Phục hồi di ảnh Mẹ Việt Nam Anh hùng và liệt sĩ” trên địa bàn huyện Củ Chi.

Thành đoàn TP. Hồ Chí Minh tiếp nhận công trình “Phục hồi di ảnh Mẹ Việt Nam Anh hùng và liệt sĩ” trên địa bàn huyện Củ Chi

Đoàn đã dâng hương tưởng nhớ các anh hùng, liệt sĩ tại nghĩa trang huyện Củ Chi và dâng hương tưởng nhớ gần 45 nghìn anh hùng, liệt sĩ được tạc tên tại gian chính Đền Bến Dược.

Đoàn công tác đã đến gia đình các anh hùng, liệt sĩ để thăm, động viên các Mẹ Việt Nam Anh hùng và bàn giao các sản phẩm phục chế di ảnh anh hùng, liệt sĩ và Mẹ Việt Nam Anh hùng.

Gia đình liệt sĩ Phan Văn Rương tiếp nhận di ảnh

Đây là việc làm có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tình cảm của tuổi trẻ Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, các Mẹ Việt Nam Anh hùng; các thương binh, bệnh binh, gia đình người có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Tin, ảnh: Công Hoan

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn