Chương trình khám sức khỏe, trao tặng quà Tết tại huyện Nhà Bè

HQ Online -

Ngày 8/1, tại huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh, Công ty cổ phần cảng Tân cảng Hiệp Phước phối hợp với Chi cục Hải quan cửa khẩu khu vực 1, Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Hiệp Phước, UBND huyện Nhà Bè và Hội Thầy thuốc trẻ TP. Hồ Chí Minh tổ chức chương trình khám sức khỏe và tặng quà Tết các hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn huyện Nhà Bè nhân dịp Xuân Quý Mão 2023.

Các y, bác sĩ chuẩn bị thuốc và thiết bị y tế khám bệnh cho nhân dân

Tại chương trình, các y, bác sĩ đã trực tiếp thăm khám, kê đơn, cấp phát thuốc miễn phí và hướng dẫn phương pháp điều trị cho gần 400 hộ gia đình thuộc diện nghèo, cận nghèo trên địa bàn.

Các bác sĩ khám bệnh, tư vấn sức khỏe cho người dân

Các bác sĩ còn tư vấn, hướng dẫn những kiến thức, kỹ năng phòng tránh một số bệnh phổ biến thường gặp, nhất là dịch Covid-19, các bệnh về xương khớp, cao huyết áp… từ đó giúp người dân nâng cao ý thức trong việc chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình.

Thượng tá Nguyễn Hữu Đức, Giám đốc Công ty cảng Tân cảng Hiệp Phước tặng quà người dân

Tại chương trình các đơn vị đã trao tặng 400 phần quà Tết gồm các nhu yếu phẩm như bánh, kẹo, mứt, trà… tổng giá trị gần 200 triệu đồng.

Tặng quà Tết người dân huyện Nhà Bè

Đây là hoạt động thể hiện tinh thần tương thân tương ái, góp phần chung tay cùng cộng đồng, xã hội chăm lo cho gia đình người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết thêm đủ đầy, ấm áp.

Tin, ảnh: Tiến Hằng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn