Chúc mừng Bệnh viện Nội tiết Trung ương nhân kỷ niệm 68 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam

HQ Online -

Chiều 24/2, tại Hà Nội, đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tham dự Lễ kỷ niệm 68 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2023) của Bệnh viện Nội tiết Trung ương và chúc mừng các y, bác sĩ công tác tại bệnh viện.

Lãnh đạo Vùng 4 chúc mừng Bệnh viện Nội tiết Trung ương

Những năm qua, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân và Bệnh viện Nội tiết Trung ương đã ký kết chương trình phối hợp hoạt động với những nội dung, chỉ tiêu cụ thể về tuyên truyền biển, đảo; thăm, khám, tư vấn điều trị bệnh, chăm sóc sức khỏe cho cán bộ, chiến sĩ; khám sức khỏe cho quân và dân huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa.

Qua gần 2 năm thực hiện chương trình ký kết, đã có hàng nghìn lượt cán bộ, chiến sĩ Vùng 4 được đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện Nội tiết Trung ương khám và điều trị.

Tại Lễ kỷ niệm 68 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam, thay mặt cán bộ, chiến sĩ Vùng 4 và quân dân huyện đảo Trường Sa, Chuẩn Đô đốc Ngô Văn Thuân, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng 4 đã chúc mừng và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Đảng ủy, Ban Giám đốc, đội ngũ y, bác sĩ và cán bộ, nhân viên của bệnh viện đã luôn dành tình cảm, sự quan tâm chăm lo sức khỏe cho cán bộ, chiến sĩ và sự phát triển của Vùng 4.

Đoàn công tác của Vùng 4 đến thăm bệnh nhân là thân nhân của cán bộ, chiến sĩ Vùng 4 đang điều trị tại bệnh viện

Nhân dịp này, đoàn công tác của Vùng đã đến thăm các bệnh nhân là thân nhân của cán bộ, chiến sĩ Vùng 4 tại 3 phòng điều trị của Bệnh viện.

Tin, ảnh: Vi Long

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn