Chuẩn Đô đốc Hoàng Hồng Hà kiểm tra Trung tâm Bảo đảm kỹ thuật 719

HQ Online -

Chiều 26/3, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Chuẩn Đô đốc Hoàng Hồng Hà, Phó Tư lệnh Hải quân đã đến thăm và kiểm tra Trung tâm Bảo đảm Kỹ thuật 719, Vùng 4.

Chỉ huy Trung tâm Bảo đảm kỹ thuật 719 đón Chuẩn Đô đốc Hoàng Hồng Hà

Thời gian qua, Trung tâm Bảo đảm Kỹ thuật 719 luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, bảo đảm kịp thời số lượng, chất lượng TBKT cho các nhiệm vụ của Vùng 4 và Quân chủng Hải quân. Trung tâm luôn thực hiện nghiêm các quy định, quy trình, quy tắc bảo đảm an toàn khi học tập, làm việc và bảo quản, bảo dưỡng, niêm cất, tăng hạn, cẩu chuyển TBKT.

Chuẩn Đô đốc Hoàng Hồng Hà kiểm tra các trạm, kho của Trung tâm Bảo đảm kỹ thuật 719

Đơn vị cũng chú trọng huấn luyện làm chủ TBKT được biên chế; nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ, nhân viên kỹ thuật. Các kíp trắc thủ tên lửa, ngư lôi của Trung tâm luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, huấn luyện làm chủ trong khai thác TBKT mới, hiện đại.

Phó Tư lệnh Hải quân nói chuyện, trao đổi với cán bộ, chỉ huy Trung tâm Bảo đảm kỹ thuật 719

Kiểm tra tại các trạm, kho và nghe chỉ huy của Trung tâm báo cáo, Chuẩn Đô đốc Hoàng Hồng Hà đánh giá cao kết quả thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua của đơn vị.

Đồng chí Phó Tư lệnh Hải quân yêu cầu lãnh đạo, chỉ huy Trung tâm tiếp tục quan tâm đến công tác huấn luyện, nâng cao chất lượng làm chủ TBKT, nhất là các TBKT được biên chế mới, hiện đại; thực hiện nghiêm chế độ công tác kỹ thuật và hai khâu đột phá của Ngành Kỹ thuật Hải quân “Xây dựng nền nếp chính quy kỹ thuật và làm chủ VKTBKT” gắn với thực hiện hiệu quả các mục tiêu của cuộc vận động “Quản lý, khai thác VKTBKT tốt, bền, an toàn, tiết kiệm và an toàn giao thông”.

Tin, ảnh: Đức Thu

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn