Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu tặng Bằng khen cho Tàu 792

HQ Online -

Chiều 1/3, thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Bạc Liêu tổ chức Lễ trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19. Đại tá Lê Văn Binh, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Bạc Liêu chủ trì.

Đại tá Lê Văn Binh trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu cho tập thể Tàu 792 và các cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19

Tại buổi lễ, Đại tá Lê Văn Binh đã trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu cho Tàu 792, Hải đội 511, Lữ đoàn 127, Vùng 5 Hải quân và 5 cá nhân là cán bộ, nhân viên tàu vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 trên biển.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Lê Văn Binh ghi nhận, đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm của tập thể Tàu 792 trong thực hiện nhiệm vụ đồng thời chia sẻ với những khó khăn mà cán bộ, chiến sĩ tàu gặp phải trong quá trình công tác, nhất là về điều kiện thời tiết, sóng gió, thiếu rau xanh, nước ngọt... Đồng chí mong muốn thời gian tới cán bộ, chiến sĩ tàu tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được, phối hợp chặt chẽ với tổ công tác Bộ đội Biên phòng tỉnh Bạc Liêu và các đơn vị bạn tích cực tuần tra, kiểm soát, không để sót, lọt người nhập cảnh trái phép vào địa bàn, góp phần chung tay cùng các lực lượng từng bước ngăn chặn và đẩy lùi dịch Covid-19.

Tin ảnh: Văn Định, Phạm Doanh

Tàu 792 là một trong 4 tàu được Vùng 5 điều động thực hiện nhiệm vụ phòng, chống xuất, nhập cảnh trái phép trên vùng biển Tây Nam từ đầu tháng 5 năm 2021 đến nay. Năm 2021, Tàu 792 cùng với các tàu của Vùng 5 đã phối hợp với lực lượng Biên phòng, Cảnh sát biển kịp thời phát hiện, bàn giao cho cơ quan chức năng 62 phương tiện cùng 178 người từ Cam-pu-chia về Việt Nam. Trong số này, có 36 đối tượng nhập cảnh trái phép.

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn