Chính ủy Hải quân kiểm tra Đoàn 22 Hạ Long và Nhà máy X48

HQ Online -

Ngày 21-10, tại Quảng Ninh, Trung tướng Nguyễn Văn Bổng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Hải quân đã đến kiểm tra Đoàn An điều dưỡng 22 Hạ Long, Cục Chính trị và Nhà máy X48, Cục Kỹ thuật. Cùng đi có Chuẩn Đô đốc Đoàn Văn Chiều, Chủ nhiệm Chính trị Hải quân; thủ trưởng Cục Kỹ thuật và một số cơ quan chức năng Quân chủng.

Cán bộ Đoàn 22 đón Trung tướng Nguyễn Văn Bổng

Trung tướng Nguyễn Văn Bổng và đoàn công tác đã trực tiếp nắm tình hình và nghe lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng 9 tháng đầu năm 2020. Mặc dù ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nhưng các đơn vị đã duy trì nghiêm hệ thống trực các cấp; hoàn thành tốt nội dung, chương trình huấn luyện, đào tạo cho các đối tượng. Công tác xây dựng chính quy, bảo đảm an toàn đơn vị có nhiều chuyển biến tiến bộ. Cán bộ, chiến sĩ, nhân viên, người lao động các đơn vị có bản lĩnh chính trị vững vàng, an tâm công tác, xác định tốt nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Chính ủy Hải quân kiểm tra khu vực phục vụ ăn của Đoàn 22

Đồng chí Chính ủy Hải quân ghi nhận và biểu dương những kết quả đã đạt được trong thực hiện nhiệm vụ của các đơn vị đồng thời yêu cầu trong thời gian tới Đoàn 22 cần làm tốt công tác bảo đảm ăn nghỉ cho bộ đội cũng như các lực lượng đến an dưỡng theo phương châm “Đi thì nhớ, ở thì vui, về lưu luyến”. Mỗi cán bộ, nhân viên của Đoàn phải là một hướng dẫn viên du lịch để làm nên thương hiệu của Đoàn 22 Hạ Long.

Đoàn công tác kiểm tra khu vực cảng Vũng Bầu, Nhà máy X48

Đối với Nhà máy X48, đồng chí Chính ủy yêu cầu Đảng ủy, chỉ huy Nhà máy tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo nâng cao chất lượng công tác chuyên môn. Cán bộ, nhân viên tích cực học tập, nghiên cứu, thi đua lao động sáng tạo, phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, góp phần nâng cao năng lực công nghệ và chất lượng các sản phẩm, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. 

Trung tướng Nguyễn văn Bổng tham quan sản phẩm của Nhà máy X48

Đồng chí Chính ủy Hải quân cũng lưu ý các đơn vị khi thực hiện nhiệm vụ cần bảo đảm an toàn; giữ vững nguyên tắc lãnh đạo, dân chủ, công khai, minh bạch; giữ gìn đoàn kết, thống nhất trong đơn vị; chăm lo bảo đảm đời sống cho cán bộ, nhân viên yên tâm lao động, sản xuất; duy trì nghiêm nền nếp chính quy, quản lý bộ đội; làm tốt công tác quản lý và sử dụng đất quốc phòng, góp phần xây dựng đơn vị VMTD, tổ chức đảng TSVM, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: Quang Thanh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn