Chi đội Kiểm ngư số 4 tập huấn cho các đối tượng năm 2022

HQ Online -

Sáng 11/1, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Chi đội Kiểm ngư số 4 đã khai mạc lớp tập huấn cho các đối tượng năm 2022. Đồng chí Nguyễn Minh Lành, Chi đội trưởng chủ trì; cùng dự có đồng chí Nguyễn Văn Quang, Bí thư Đảng ủy Chi đội.

Tham gia lớp tập huấn lần này có 150 cán bộ, nhân viên chủ chốt của cơ quan, đội và các tàu.

Đồng chí Nguyễn Minh Lành phát biểu khai mạc

Trong 4 ngày, Chi đội sẽ tổ chức tập huấn những kiến thức mới và thống nhất một số nội dung còn yếu, còn thiếu trong tổ chức thực hiện nhiệm vụ năm 2021 tập trung vào một số nội dung của công tác huấn luyện các chuyên ngành, công tác tổ chức xây dựng đảng, công tác kỹ thuật và công tác bảo đảm mọi mặt hậu cần cho các nhiệm vụ của Chi đội.

 Quang cảnh khai mạc

Phát biểu khai mạc, đồng chí Nguyễn Minh Lành yêu cầu cán bộ lên lớp chuẩn bị đầy đủ các tài liệu, soạn thảo giáo án chất lượng, ngắn gọn, dễ truyền đạt; các đồng chí tham gia tập huấn tích cực học tập, nghiên cứu, chấp hành nghiêm quy định lớp học; sau tập huấn, các cơ quan, đội xây dựng kế hoạch, tổ chức tập huấn cho các đồng chí cán bộ, nhân viên chưa tham gia tập huấn.

Kết thúc tập huấn, Chi đội tiến hành kiểm tra, đánh giá kết quả, làm cơ sở tổ chức thực hiện các nhiệm vụ trong năm 2022 được thống nhất và có chất lượng tốt hơn.

Tin, ảnh: Vi Long, Xuân Nam

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn