Chi đội Kiểm ngư số 3: Nhiều hoạt động ý nghĩa dịp 27/7

HQ Online -

Ngày 26/7, tại huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam, đoàn công tác của Chi đội Kiểm ngư số 3 do đồng chí Vũ Đức Giang, Chi đội trưởng và đồng chí Vũ Văn Tài, Bí thư Đảng ủy Chi đội dẫn đầu đã thành kính đặt vòng hoa, thắp hương tưởng niệm tại nghĩa trang liệt sĩ xã Tam Giang.

Thủ trưởng Chi đội và đoàn công tác thắp hương tại nghĩa trang liệt sĩ xã Tam Giang

Chi đội đã tổ chức gặp mặt, thăm, tặng quà các đồng chí là thân nhân liệt sĩ và thân nhân người bị nhiễm chất độc da cam với tổng số tiền 25,5 triệu đồng.

Tặng quà đối tượng chính sách trong Chi đội

Dịp này, Chi đội đã tổ chức thăm hỏi, tặng 21 phần quà trị giá 11 triệu đồng tới các đối tượng chính sách trên địa bàn xã Tam Giang, Tam Quang. Đoàn thanh niên Chi đội đã tích cực tham gia các hoạt động vệ sinh, củng cố, làm đẹp và thắp nến tri ân tại nghĩa trang liệt sĩ; sơn sửa nhà giúp các gia đình chính sách trên địa bàn.

Chi đội tặng quà đối tượng chính sách trên địa bàn Xã Tam Giang

Đây là những hoạt động thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao và sự hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sỹ nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024) đồng thời cũng là dịp để giáo dục truyền thống cách mạng và đạo lý “uống nước nhớ nguồn” cho cán bộ, nhân viên trong Chi đội.

Tin, ảnh: Tiến Dũng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn