Chi đội Kiểm ngư số 3: Hội thi “Dân vận khéo” năm 2023

HQ Online -

Tối 29/6, tại huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam, Chi đội Kiểm ngư số 3 tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” năm 2023. Dự và chỉ đạo có đồng chí Vũ Đức Giang, Chi đội trưởng; đồng chí Vũ Văn Tài, Bí thư Đảng ủy Chi đội; các đơn vị kết nghĩa và cán bộ, nhân viên toàn Chi đội.

Phần thi giới thiệu về đơn vị, địa bàn được các đơn vị thực hiện bằng hình thức sân khấu hóa

Hội thi có 4 đội tham gia đến từ các cơ quan, đơn vị trực thuộc Chi đội và đơn vị kết nghĩa trên địa bàn tỉnh Quảng Nam. Các đội lần lượt tham gia 3 phần thi: Giới thiệu về cơ quan, đơn vị, địa bàn; thi kiến thức và xử trí các tình huống; giới thiệu, tuyên truyền về các mô hình, hoạt động hiệu quả trong công tác dân vận.

Tiểu phẩm tuyên truyền “Vươn khơi, bám biển” tại hội thi

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các đội đã quán triệt nghiêm quy chế, kế hoạch hội thi; tích cực ôn luyện kiến thức và luyện tập các tiết mục; xây dựng nội dung, kịch bản sáng tạo; kết hợp linh hoạt giữa thuyết trình với video, hình ảnh minh họa; thí sinh nắm chắc các kiến thức về công tác dân vận, trả lời tự tin, nhanh, chính xác các nội dung câu hỏi.

Thủ trưởng Chi đội trao thưởng các đội 

Nội dung giới thiệu về cơ quan, đơn vị, địa bàn và tuyên truyền mô hình hoạt động được đổi mới bằng hình thức sân khấu hóa sinh động, hấp dẫn. Các tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu, có chất lượng nghệ thuật và tính tuyên truyền, giáo dục cao.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì và 1 giải Ba.

                                                                          Tin, ảnh: Tiến Dũng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn