Chi đội Kiểm ngư số 3 gặp mặt kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

HQ Online -

Chiều 22/12, tại huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam, Chi đội Kiểm ngư số 3 tổ chức gặp mặt kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 33 năm Ngày hội quốc phòng toàn dân. Tới dự có Đại tá Nguyễn Hữu Minh, Phó Chính ủy Vùng 3 Hải quân.

Một tiết mục văn nghệ tại buổi gặp mặt

Tham dự buổi gặp mặt có đại diện các sở, ban ngành tỉnh Quảng Nam, lãnh đạo huyện Núi Thành; đại diện các đơn vị quân đội, trường học, cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn huyện Núi Thành; các đồng chí nguyên là cán bộ lãnh đạo Chi đội qua các thời kỳ và cán bộ, nhân viên trong Chi đội.

Đồng chí Vũ Văn Tài phát biểu

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc do cán bộ, nhân viên Chi đội và đơn vị kết nghĩa biểu diễn; xem phim giới thiệu về Chi đội Kiểm ngư số 3.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Vũ Văn Tài, Bí thư Đảng ủy Chi đội đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam trong suốt 78 năm qua đồng thời thông tin một số nét chính về kết quả thực hiện nhiệm vụ của Chi đội thời gian qua.

Các đơn vị trong Chi đội ký kết chương trình hoạt động với các trường học trên địa bàn

Cũng trong dịp này, các đơn vị trong Chi đội đã đồng loạt tổ chức lễ ký kết chương trình phối hợp hoạt động với các trường học trên địa bàn huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam.

                                                          Tin, ảnh: Tiến Dũng, Ngọc Quế

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn