Chi đội Kiểm ngư số 3 chúc mừng các cơ quan báo chí tỉnh Quảng Nam

HQ Online -

Nhân dịp kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023), chiều 19/6, đoàn công tác của Chi đội Kiểm ngư số 3 do đồng chí Lê Tuấn Anh, cán bộ Chi đội làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí tỉnh Quảng Nam.

Đoàn chúc mừng Đài Phát thanh và Truyền hình Quảng Nam

Đoàn đã đến thăm và chúc mừng Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Quảng Nam, Báo Quảng Nam. Thay mặt Đảng ủy, chỉ huy, cán bộ, nhân viên Chi đội, đồng chí Lê Tuấn Anh chúc lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động các cơ quan báo chí luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, có nhiều đóng góp cho sự nghiệp đổi mới, phát triển của tỉnh nhà và cả nước đồng thời thông tin tới lãnh đạo các cơ quan báo chí về chức năng, nhiệm vụ, một số kết quả nổi bật của Chi đội thời gian qua.

 Đoàn chúc mừng Báo Quảng Nam

Đại diện Đài Phát thanh và Truyền hình, Báo Quảng Nam cảm ơn cán bộ, nhân viên Chi đội Kiểm ngư số 3 và khẳng định thời gian tới sẽ tiếp tục phối hợp đẩy mạnh tuyên truyền về biển, đảo, nhiệm vụ của lực lượng kiểm ngư góp phần nâng cao nhận thức của nhân dân về vai trò, vị trí chiến lược cũng như quan điểm, chủ trương của Đảng về biển, đảo trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

                                                                          Tin, ảnh: Tiến Dũng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn