Câu lạc bộ “Tuổi trẻ vì biển, đảo quê hương” tặng 2.500 phần quà cho con quân nhân Vùng 4 nhân dịp Tết Trung thu

HQ Online -

Tối 22-9, Tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Câu lạc bộ “Tuổi trẻ vì biển, đảo quê hương” tổ chức Tết Trung thu “Bố ở đảo xa-Con ở nhà có bạn” cho con của quân nhân các đơn vị Hải quân đang sinh sống tại Khu đô thị Căn cứ quân sự Cam Ranh.

Tại đây, các em đã được sống trong không khí đầm ấm, hạnh phúc bên người thân, bạn bè với các trò chơi và màn phá cỗ; được tặng đèn ông sao, mõ quay… 

Dịp này, Vùng 4 Hải quân và Câu lạc bộ “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” đã tổ chức làm 3 địa điểm, trao 20 suất học bổng mỗi suất 500 nghìn đồng và 2.500 phần quà trị giá hơn 100 triệu đồng cho con các quân nhân đang làm nhiệm vụ trong căn cứ quân sự Cam Ranh và huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa.

Quang cảnh Tết Trung thu tại khu đô thị Căn cứ quân sự Cam Ranh

Câu lạc bộ “Vì biển đảo quê hương” trao các suất học bổng cho con em các quân nhân

Thủ trưởng Phòng Chính trị Vùng 4 Hải quân trao quà cho các cháu thiếu nhi

Tin, ảnh: Đức Thu

*Tối 24 - 9, tại TP.  Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, Lữ đoàn 681đã tổ chức gặp mặt vui tết Trung thu cho 120 cháu là con SQ, QNCN trong đơn vị với nhiều hoạt động sôi nổi như: văn nghệ, đố vui có thưởng, tặng quà.

Thủ trưởng Lữ đoàn vui  văn nghệ cùng các cháu thiếu niên, nhi đồng

Lữ đoàn cũng đã trao phần quà của Thủ trưởng Vùng 2 cho các cháu thiếu niên, nhi đồng vì đã đạt thành tích cao trong năm học 2017 - 2018.

Tin, ảnh: Xuân Nguyên

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn