Căn cứ 696 Hải quân: Thăm và tặng quà 22 gia đình chính sách trên địa bàn đóng quân

HQ Online -

Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018, ngày 7-2, tại huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai, đoàn cán bộ Căn cứ 696, Vùng 2 Hải quân đã đến thăm và tặng quà 22 gia đình chính sách tại 5 xã trên địa bàn đóng quân, bao gồm các xã Phú Thạnh, Phú Đông, Đại Phước, Phú Hữu, Vĩnh Thanh thuộc huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

Tại các gia đình, đoàn công tác đã ân cần hỏi thăm hoàn cảnh, đời sống của các gia đình; bày tỏ sự biết ơn, trân trọng với những hy sinh, mất mát của các thương bệnh binh, thân nhân liệt sĩ vì nền độc lập, thống nhất của Tổ quốc; mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, xây dựng gia đình văn hóa, phát triển kinh tế. Đoàn công tác chúc các gia đình đón Tết cổ truyền của dân tộc vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc.

Đoàn công tác tặng quà mẹ liệt sĩ Nguyễn Thị Thôi tại ấp 3, xã Phú Thạnh, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Trước sự quan tâm của lãnh đạo, chỉ huy và cán bộ, chiến sĩ Căn cứ 696, các gia đình đều bày tỏ sự cảm ơn đối với sự quan tâm của đơn vị và hứa cùng với con cháu sẽ phát huy truyền thống xây dựng gia đình, quê hương ngày càng phát triển.

Cũng nhân dịp này, Hội Phụ nữ Căn cứ đã đến thăm, tặng quà gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng Thái Thị Ba tại xã Phú Đông; thăm và tặng quà mẹ liệt sĩ Nguyễn Thị Thôi tại xã Phú Thạnh và 3 gia đình chính sách tại xã Phú Hữu-đơn vị kết nghĩa với Hội Phụ nữ Căn cứ.

Tin, ảnh: Đình Thảo-Văn Đức

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn