Các đơn vị tổ chức Tết Trung thu 2016

HQ Online -

Tối 13-9, tại TP Vũng Tàu, Hải đoàn 129 đã tổ chức “Vui hội trăng rằm” với sự tham gia của gần 400 cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân viên chức quốc phòng trong toàn đơn vị.

 

Tiết mục múa lân tại Hải đoàn 129

Lồng ghép giữa các trò chơi và những câu đố vui trong hoạt cảnh chị Hằng và chú Cuội là các tiết mục văn nghệ do các cháu thiếu nhi và các cô chú trong đơn vị tham gia biểu diễn cùng với màn múa lân vờn trăng cùng các cháu rước đèn, phá cỗ.

Chương trình là món quà dành tặng cho các cháu nhân dịp Trung thu, tạo niềm hứng khởi cùng các cháu bước vào năm học mới.

Dịp này, đơn vị đã tặng 520 suất quà, mỗi suất trị giá 120 ngìn đồng cho các cháu là con cán bộ, nhân viên trong toàn đơn vị.

*Tối 14-9, tại huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Lữ đoàn 127, Vùng 5 Hải quân đã tổ chức chương trình "Vui Tết Trung thu 2016" cho gần 300 cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ, nhân viên của Lữ đoàn.

Lữ đoàn 127 tổ chức trò chơi "Vui Tết Trung thu" cho các cháu

Tại chương trình "Vui Tết Trung thu"các cháu được nghe đọc thư chúc Tết Trung thu của Chủ tịch nước Trần Đại Quang, nghe kể chuyện về sự tích Tết Trung thu, giao lưu văn nghệ, tham gia các trò chơi vui nhộn và phá cỗ trông trăng.

Đêm "Vui Tết Trung thu" đã tạo không khí vui tươi, đầm ấm, sôi nổi, đậm chất lính cho thiếu nhi, góp phần khích lệ, động viên các cháu chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng là những người có đức, có tài cống hiến cho nước nhà trong tương lai.

Nhân dịp này, đơn vị đã tặng 110 suất quà cho các cháu học sinh giỏi năm học 2015-2016 và các cháu đỗ đại học trong kỳ thi THPT quốc gia vừa qua.

                              Tin, ảnh: Đức Thuận, Văn Định

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn